ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์ ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์ ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้อง.. สวยหรู ดูดี... ไว้ก่อน


การเงิน   เริ่มต้นสัปดาห์ที่อาจ “ร้อนใจ” ควรระมัดระวัง การติดต่อ การใช้สื่อสัมพันธ์ใดๆ หรือการเซ็นสัญญา มีเกณฑ์สูงที่จะเสียเปรียบ เสียรู้ ที่จะทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากได้ และสำหรับชาวราศีตุลย์ที่มีภาระหนี้สิน ให้ระวังอาจถูก
ทวงถาม ถูกฟ้องร้อง ดำเนินคดี ที่จะทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง


การงาน   เป็นระยะที่ควรระวังการติดต่อ ปฏิสัมพันธ์ ทั้งกับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา หรือ คู่ความ โดยเฉพาะในเรื่องผลประโยชน์ ยอมหักไม่ยอมงอ ไม่ยอมประนีประนอม ก็อาจทำให้แตกหักกันได้ และวันที่ 17-19 ระวังอาจทำให้สูญเสียโอกาสที่พึงจะได้รับด้วยเช่นกัน

ความรัก   เงินทองของบาดใจ ให้ระมัดระวังการใช้คำพูดกับคนรัก คู่ครอง ที่อาจทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักกัน สำหรับชาวราศีตุลย์ ที่มีความรัก ความหลังฝังใจ ระยะนี้มีโอกาสที่คนรักเก่าจะหวนคืนกลับมาหา แต่ถ้าใจอ่อน อ่อนไหว ไม่ไตร่ตรองให้รอบคอบ ก็มีเกณฑ์ที่จะ “เจ็บ” อีกครั้ง


สุขภาพ   ให้ระวังอารมณ์เครียด สภาวะที่จะมากดดันอารมณ์ ถ้าไม่ผ่อนคลายให้ดีๆ ก็ อาจทำให้ปวดศีรษะ ปวดตา เป็นไมเกรนได้


โชคลาภ   อาจได้ลาภ ผลประโยชน์จากสิ่งที่ลงทุน หรือ สิ่งที่สูญเสียไปแล้ว แต่วันที่ 20-22 ให้ระวังอาจมีเหตุทำให้สูญเสียเงินทอง ทรัพย์สินมีค่าได้


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook