ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวราศีพฤษภ ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ” คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็...ตัวใครตัวมัน!


การเงิน   ติดต่อ ขอสินเชื่อ ขอกู้ยืม ทำธุรกรรมทางการเงิน อยู่ในเกณฑ์ดี รวมถึงอาจได้โชค มีลาภจากการลงทุน หรือจากงาน ความคิดที่ริเริ่มสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ แต่เป็นระยะที่ควรระวังข้อมูลที่ได้มาอย่างมีลับลมคมใน หรือไม่ถูกต้องตามทำนองคลองธรรม อาจทำให้พลาดหวังได้เช่นกัน


การงาน   การลงทุน เริ่มงาน โครงการใหม่ๆ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่เป็นสัปดาห์เริ่มต้นที่ควรระวัง ทำดีแต่อย่าให้เด่น จะเป็นภัย เพราะอาจทำให้มีศัตรู คู่แข่ง ที่จะเป็นอุปสรรค ขัดขวางความก้าวหน้าได้เช่นกัน สำหรับคนหางาน วันที่ 17-18 นี้ ติดต่อ สมัครงาน จะมีโอกาสที่จะได้รับความสนใจมากกว่าวันอื่น ๆ


ความรัก   เป็นสัปดาห์ที่ควรระวัง หรือ หลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้ง มีปัญหากับคนรัก คู่ครอง โดยเฉพาะในวันเดือนเพ็ญปูรณมี วันที่ 21 พฤษภาคม เพราะอาจทำให้เป็นจุดสิ้นสุดของความรัก คือ แตกหัก!! สำหรับคนโสด ก็อาจเป็นจุดสิ้นสุดของความเป็นโสด ที่จะทำให้ได้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่พร้อมจะสานฝัน พัฒนาความสัมพันธ์จนได้ครองคู่

ครอบครัว   วันที่ 18-20 บริวาร คนรับใช้ อาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อนใจ ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงรับคนรับใช้ใหม่เข้าบ้านด้วยเช่นกัน


สุขภาพ   อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ให้ระวังสำหรับผู้ที่เป็นโรคกระเพาะเรื้อรัง กรดไหลย้อน อาจมีอาการกำเริบขึ้นมาได้

โชคลาภ   การแสวงหาโชคลาภอยู่ในเกณฑ์ดี แต่ให้ระวังข้อมูลจริงๆ เท็จๆ อาจทำให้ขาดทุน สูญเสียได้เช่นกัน

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook