ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้ ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย!!

การเงิน   อาจได้โชค มีลาภมาบ้าง แต่ยังเป็นอีกสัปดาห์ที่ควรระวังทั้งจากการเดินทางไกล หรือการมีปัญหาขัดแย้งใดๆ ที่อาจนำไปสู่การฟ้องร้อง มีคดีความ เพราะมีเกณฑ์ที่จะทำให้เสียเงินจำนวนมากกว่าที่จะคิด!!


การงาน   เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังการให้ข้อมูล การใช้ภาษาที่คลุมเครือไม่ชัดเจนโดยเฉพาะในเรื่องติดต่อขอทุนไปดูงานหรือศึกษาต่อต่างประเทศ รวมถึงการเสนอขายลิขสิทธิ์ผลงานทั้งวิชาการ นวนิยาย เพราะมีโอกาสสูงที่ความไม่ชัดเจน จะก่อให้เกิดความเข้าใจผิด จนสิ่งที่หวัง..ล้มเหลวได้

ความรัก   เป็นระยะที่พึงระวัง “อย่าเดินทางไปไหนคนเดียวอย่างเดี่ยวโดด โลกทั้งโลกจะวิปโยคโศกหม่นไหม้” ถึงอาจทำให้ได้พบรัก เจอคนที่อยากจะรัก แต่ก็มีโอกาสก่อให้เกิดมีปัญหาตามมาอีกมากมาย คนมีคู่ครองอยู่แล้ว อาจเจอรักซ้อน ซ่อนเงื่อน คนโสด อาจพบรักที่ไม่จริงจัง ไม่จริงใจ

ครอบครัว   เป็นระยะที่ควรระวังการใช้คำพูดกับญาติผู้ใหญ่ให้มากๆ ถึงไม่เจตนา ก็อาจทำให้ท่านเสียใจ ช้ำใจได้!!


โชคลาภ   การแสวงหาโชคลาภอยู่ในเกณฑ์ดี รวมถึงอาจได้โชค มีลาภอย่างไม่คาดฝัน แต่ก็ควรทำใจ เพราะอาจไม่ได้มากอย่างที่หวัง!!


คำแนะนำ   วันที่ 6 พฤษภาคม เป็นวันพระจันทร์อมาวสี เดือนดับในเขตราศีเมษ ในเรือนที่ 9 ภพศุภะของชาวราศีสิงห์ บ่งบอกถึง นับจากนี้ไปอีกหนึ่งเดือน การเดินทาง การเริ่มต้นศึกษา หาความรู้ให้มากขึ้น สลัดทิ้งโลกแคบ ๆ ความคิดอย่าง “กบในกะลา” ออกไป จะเป็นหนทางที่จะทำให้ชาวราศีสิงห์พบความสำเร็จ ดังที่ปรารถนา

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook