ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของ..หัวใจ ขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฏีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที


การเงิน   โอกาสแสวงรายได้ยังอยู่ในเกณฑ์ดี-ดีมากโดยเฉพาะจากกิจการ งานที่ทำอย่างต่อเนื่อง และอาจได้โชค มีลาภลอยอย่างไม่คาดฝัน แต่ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรต้องสำรองเงินไว้จ่ายเพื่อซ่อมแซม หรือ ซื้อใหม่จากอุปกรณ์สื่อสาร คอมพิวเตอร์เสื่อมสภาพซ่อมแซม หรือ ซื้อใหม่


การงาน   อยู่ในระยะ “ขาขึ้น” สำหรับชาวราศีกรกฎ ที่การแสดงความคิด ตัวตนให้เห็นเด่นชัด จะทำให้ได้ลาภ ผลประโยชน์มหาศาล ดังนั้นโอกาสใดมีเข้ามาแล้ว คว้าไว้ อย่าปล่อยให้ลอยผ่านไป!! แต่เพราะดาวพุธ ดาวแห่งการสื่อสาร ยังโคจรวิปริต พักร ดับ บนท้องฟ้า จึงควรระวัง คำพูด การให้คำมั่นสัญญาใดๆ ถ้าทำไม่ได้ ก็มีโอกาสสูงเช่นกันที่จะทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง เสียเครดิตไปอีกนาน!!


ความรัก   ไม่ค่อยสดใสนัก สำหรับความรักที่ต้องดิ้นรน ไขว่คว้าเพื่อให้สมหวัง เป็นระยะที่ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะ “ตื๊อ ตามติด” เพื่อเรียกร้องความสนใจ นอกจากจะทำให้เสียเวลาเปล่าแล้ว ยังอาจทำให้น่ารำคาญอีกด้วย!!


ครอบครัว   ยังควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะรับคนแปลกหน้าเข้าบ้าน เพราะมีโอกาสสูงที่จะทำให้เดือดร้อน ยุ่งยาก และ สูญเสีย


สุขภาพ   อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ยังอยู่ในระยะที่สตรีราศีกรกฎที่กำลังตั้งครรภ์ ควรดูแล ใส่ใจ สุขภาพให้มากเป็นพิเศษ

โชคลาภ   ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในเกณฑ์พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ   วันที่ 6 พฤษภาคม เป็นวันพระจันทร์อมาวสี เดือนดับในเขตราศีเมษ ในเรือนที่ 10 หน้าที่การงานของชาวราศีกรกฎ บ่งบอกถึงนับจากนี้ไปอีกหนึ่งเดือน เริ่มต้นงานใหม่ ปรับเปลี่ยนวิธีคิดใหม่ อย่านั่งรอแต่โชคลาภลอยมา ....หยาดเหงื่อ แรงกาย สมอง ความคิด สติปัญญาเท่านั้น ที่จะนำพาให้ชาวราศีกรกฎ ประสพความสำเร็จ


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook