ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

การเงิน   การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี –ดีมาก อาจได้ลาภ ผลประโยชน์จากการเดินทาง ร่วมสังสรรค์กับญาติสนิทมิตรสหาย และอาจเป็นเหตุทำให้อาจต้องเสียเงินใช้จ่ายจำนวนมาก จนอาจเป็นภาระติดพันชำระหนี้ไปอีกนาน!!

การงาน   เริ่มต้นสัปดาห์ที่ควรระวัง ใส่ใจ การติดต่อ สัมพันธ์กับเพื่อนร่วมงาน ลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา การสื่อสารที่ไม่ชัดเจน ผลประโยชน์ขัดกัน หรือการลำเอียง เอื้อประโยชน์ที่ไม่เท่าทียมกันที่เกิดจากความรู้สึกส่วนตัว อาจทำให้ถูกนินทาว่าร้าย ที่จะทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงได้

ความรัก   ยังอยู่ในเกณฑ์การเดินทางโดยเฉพาะท่องเที่ยวร่วมกับญาติสนิทมิตรสหาย เป็นเคล็ดสำคัญในระยะนี้ ที่จะทำให้รักรื่นรมย์ และคนโสดก็อาจได้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่อาจพัฒนา สานสัมพันธ์จนได้ครองคู่อย่างรวดเร็ว แต่ขณะนี้ ดาวพุธ ดาวแห่งสื่อสาร โคจรวิปริต พักร องศา ...พูดผิดๆ ถูกๆ การแสดงออกที่ไม่เหมาะสม อาจทำให้รักที่เพิ่งจะเริ่มต้น สะดุด หยุดลงที่ตรงนั้น!!

ครอบครัว   ยังอยู่ในเกณฑ์สมานไมตรี สร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับเพื่อนบ้าน ญาติพี่น้อง ก็อาจทำให้ชาวราศีกุมภ์ได้เจอสิ่งดีๆ มากกว่าที่คิด


โชคลาภ   ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในระยะพลิกผัน ไม่แน่นอน ควรระมัดระวัง

คำแนะนำ   วันที่ 6 พฤษภาคม เป็นวันพระจันทร์อมาวสี เดือนดับในเขตราศีเมษในภพที่ 3 ของชาวราศีกุมภ์ บ่งบอกถึงนับจากนี้ไปอีกหนึ่งเดือน การเรียนรู้ที่จะเข้าใจคนอื่น จากการศึกษาหรือการแลกเปลี่ยนความคิดเห็น ก็อาจเป็นจุดเริ่มต้นที่จะทำให้เกิดลาภ ผลประโยชน์กับชาวราศีกุมภ์เกินกว่าที่จะคิด!!


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook