ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของ..หัวใจ ขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฏีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที 

การเงิน   รายได้อยู่ในเกณฑ์ดี-ดีมาก ทั้งจากกิจการงานที่ทำอยู่ รวมถึงอาจได้โชค มีลาภลอยมาเอง หรือ ได้ลาภจากสิ่งที่สูญเสียไปแล้ว แต่วันที่ 2-3 ให้ระวังอาจถูกล่อลวง โน้มน้าวใจให้เสียเงินจำนวนมากได้เช่นกัน

การงาน  กิจการ งานที่กระทำอยู่ในเกณฑ์ดี – ดีมาก แต่เป็นสัปดาห์เริ่มต้นระวัง คิดเร็ว พูดเร็วโดยไม่ได้ไตร่ตรอง อาจทำให้เสียลาภ เสียผลประโยชน์ที่ควรได้ รวมถึงให้ระวังอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ โทรศัพท์เสื่อมสภาพ ใช้งานไม่ได้  ข้อมูลสำคัญ อาจสูญหายหมด!!

ความรัก   ไม่ค่อยสดใสนัก ให้ระวัง “บ้างาน” หักโหมงาน จนไม่มีเวลาให้กับคนรัก คู่ครอง อาจทำให้สัมพันธ์จืดจางจนห่างหาย สำหรับคนโสด ด้วยภารกิจ งานที่กระทำอาจทำให้สะดุดรัก เจอคนถูกใจ แต่ให้ระวังอิทธิพลจากดาวบนท้องฟ้า ..พุธ ศุกร์ อีกคู่อย่าดูเบา มักมัวเมา ทำให้หลงจนซมซาน....คิดเอง เออเอง เข้าข้างตัวเอง ....รักเขา แต่เขาไม่รักตอบ!!

 

ครอบครัว  วันที่ 2-3ให้ระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะรับคนแปลกหน้าเข้าบ้าน เพราะมีโอกาสสูงที่จะทำให้เดือดร้อน ยุ่งยาก และ สูญเสียสุขภาพอยู่ในเกณฑ์ดี แต่ยังอยู่ในระยะที่สตรีราศีกรกฎที่กำลังตั้งครรภ์ ควรดูแล ใส่ใจ สุขภาพให้มากเป็นพิเศษ


โชคลาภ  อาจได้โชค มีลาภลอยมาเอง แต่การแสวงหาโชคลาภใดๆ พิจารณาให้รอบคอบ ก่อนจะตัดสินใจจะ....เสี่ยง

คำแนะนำ  วันที่  6 พฤษภาคม เป็นวันพระจันทร์อมาวสี เดือนดับในเขตราศีเมษ ในเรือนที่ 10 หน้าที่การงานของชาวราศีกรกฎ บ่งบอกถึงนับจากนี้ไปอีกหนึ่งเดือน เริ่มต้นงานใหม่ ปรับเปลี่ยนวิธีคิดใหม่  อย่านั่งรอแต่โชคลาภลอยมา ....หยาดเหงื่อ แรงกาย สมอง ความคิด สติปัญญาเท่านั้น ที่จะนำพาให้ชาวราศีกรกฎ ประสพความสำเร็จ

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์  ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook