ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    https://s.isanook.com/ho/0/ud/fxd/week/03_gemini.jpgดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน

    2016-05-01T00:06:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่


    การเงิน   รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี อาจได้ลาภ ผลประโยชน์จากาการเดินทางไกล หรือเสนอขายลิขสิทธิ์ผลงานการประพันธ์ แต่เป็นระยะที่ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงการร่วมหุ้น ลงทุน หรือให้มิตรสหายกู้ยืมเงิน ...เพราะมีโอกาสสูงว่าจะ ให้แล้วให้เลย ยากที่จะได้กลับคืนมา!!


    การงาน   เริ่มต้นระยะระวังคำพูด หรือสื่อสารสัมพันธ์ใด ๆ ทั้งกับผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ, เพื่อนร่วมงาน หรือ มิตรสหาย เพราะการพูด หรือ ให้คำมั่นสัญญาเพียงแค่รักษาน้ำใจ ขอไปที แต่ไม่ทำ หรือ ทำไม่ได้ รวมถึงพูดจาโอ้อวดใดๆ ก็อาจทำให้ถูกผู้ใหญ่ เพื่อนร่วมงาน เขม่น ไม่พอใจ จนอาจก่อศัตรูที่จะเป็นอุปสรรคขัดขวางความเจริญ ความก้าวหน้าได้


    ความรัก   การเดินทาง หรือ สังสรรค์มิตรสหายในสัปดาห์นี้ อาจทำให้คนโสดพบรัก เจอคนถูกใจ แต่ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์คู่ครองของชาวราศีเมถุน ยังโคจรวิปริต พักร ร่วมกับพระราหูในเขตราศีสิงห์ บ่งบอกถึง อย่าเชื่อง่ายๆ มีสติ ยั้งคิดสักนิด ถึงจะได้พบคู่แท้ แต่ก็อาจเป็นคู่เวร คู่กรรม มาทำให้ช้ำใจ!!

    ครอบครัว   วันที่ 2-3 ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกับญาติพี่น้อง หรือ เพื่อนบ้าน เรื่องเล็กนิดเดียวอาจลุกลามเป็นเรื่องใหญ่...เสียญาติ เสียเพื่อน มีศัตรู!!

    สุขภาพ   ควรระวังการทำงานหนัก หักโหมมากเกินไป อาจทำให้สุขภาพอ่อนแอ จนล้มป่วยได้


    โชคลาภ   การแสวงหาโชคลาภอยู่ในเกณฑ์ดี แต่ระวังข้อมูลที่ได้มาอย่างง่ายๆ ก็ทำให้พลิกผัน ขาดทุนได้อย่างง่ายดายเช่นกัน


    คำแนะนำ   วันที่ 6 พฤษภาคม เป็นวันพระจันทร์อมาวสี เดือนดับในเขตราศีเมษ ในภพลาภะ ลาภ ผลประโยชน์ของชาวราศีมิถุน บ่งบอกถึงนับจากวันนี้ ไปอีกหนึ่งเดือน ความสุข ความสำเร็จจะมีโอกาสได้รับผ่านมาจากคนรัก มิตรสหาย แต่ให้ระวัง เพราะดาวพุธดาวประจำตัวของชาวราศีเมถุน โคจรวิปริต พักร อยู่ด้วย นั่นคือ...ระวังพูดจาขัดหู ผลประโยชน์ขัดกัน ก็อาจทำให้เสียเพื่อน!!


    ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com