ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า”คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ


การเงิน   อาจได้โชค มีลาภจากการแบ่งปันผลประโยชน์จากกองมรดก หรือ จากการสมรส แต่เป็นสัปดาห์เริ่มต้นที่ควรระวังรายจ่ายโดยเฉพาะในเรื่องของบุตร-ธิดา มีเกณฑ์สูงมาก จนอาจทำให้การเงินสะดุด หมุนไม่ทันได้ วันที่ 25-26 ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะติดตาม ทวงถามหนี้สิน หรือ ขอกู้ยืม เพราะมีโอกาสสูงว่า นอกจากจะไม่ได้แล้วยังอาจทำให้ทะเลาะวิวาทด้วย

การงาน   การเจรจา ติดต่อ สัมพันธ์ในสัปดาห์นี้ ให้ระวัง “ปากหวาน ก้นเปรี้ยว” จากผู้ที่มีปฏิสัมพันธ์ด้วย คือรับปากแล้วไม่ทำ หรือ ต่อต้านในภายหลัง!! และสำหรับกิจการ ภารกิจที่ต้องเดินทาง เคลื่อนย้ายเป็นประจำ เป็นระยะที่ควรระวังอุบัติเหตุ อุปสรรค ที่จะทำให้ล้มเหลว ไม่เป็นไปตามเป้าหมายด้วยเช่นกัน 


ความรัก   สัมพันธ์รักอยู่ในเกณฑ์ดี อาจได้รับของขวัญ ของมีค่า แทนความรักใคร่ เสน่หา แต่สำหรับสัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น ให้ระวัง พิจารณาให้รอบคอบก่อนจะทุ่มเททุกอย่างที่มีให้ไป เพราะยังมีโอกาสสูงที่จะเป็นแค่ตัวเลือก สำรองไว้เท่านั้น!!


ครอบครัว   ยังอยู่ในเกณฑ์ควรระวังความสัมพันธ์กับเพื่อนบ้าน ญาติพี่น้อง กระทบกระทั่งด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่อง แต่ก็อาจทำให้ทะเลาะวิวาทกันได้


โชคลาภ   การแสวงหาโชคลาภอยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวัง ได้มาก ...เสียหมด


คำแนะนำ   ในวันที่ 23 มีนาคม วันเพ็ญปูรณมี เกิดจันทรุปราคาแบบเงามัวในเขตราศีกันย์ ราศีกำเนิดของชาวราศีกันย์ บ่งบอกถึงการสิ้นสุด ถึงปลายทางที่ควรจะจบสิ้นของความทุกข์ ความลำบาก ของชาวราศีกันย์ เพื่อนำไปสู่การเริ่มต้นใหม่ที่สดใส เจริญรุ่งเรือง


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook