ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกันย์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกันย์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีกันย์...ราศีปลายธาตุดิน ราศีแห่งนางฟ้าที่ต้องการความรักที่บริสุทธิ์และสมบูรณ์แบบที่แสดงออกด้วยการกระทำ คำพูดที่เห็นเด่นชัด โดยเฉพาะคำพูดว่า “ฉันรักเธอ”


เดือนพฤษภาคม เดือนแห่งความรัก ความสุขของชาวราศีกันย์ เมื่อดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข โคจรมาสถิตร่วมกับดาวพุธในเขตราศีเมษ บ่งบอกถึง สถานะทางการเงินของคนรัก คู่ครอง อยู่ในระดับดี-ดีมาก ความรักใคร่ เสน่หาท่วมท้นในระยะนี้ ก็พร้อมจะทุ่มเทให้ลาภ ผล โดยเสน่หากับชาวราศีกันย์แล้ว


แต่หลังจากวันที่ 19 ไปแล้ว ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก จะโคจรเข้าสนิทองศากับดาวอาทิตย์ จน “ดับ” บนท้องฟ้า ในเขตราศีพฤษภ บ่งบอกถึงการเดินทางไกล อาจทำให้ความรัก ห่างไกล ไปด้วยเช่นกัน

สำหรับคนโสด เป็นระยะ “ฟิตแอนด์เฟิร์ม” รักษาสุขภาพ ร่างกายให้สวยงาม ที่จะทำให้สะดุดตา สะดุดใจ เตรียมพร้อมที่จะพบความรัก ทั้งจากคนรักเก่า ที่จะหวนคืนกลับมา หรือ การเดินทางไกลไปต่างประเทศ จะทำให้ได้มีโอกาสพบรัก เจอคนรักที่มุ่งมั่น เอาจริงเอาจัง...รักจริง หวังแต่ง!!


อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก ….. โมราหรือหินอาเกต ,สีฟ้าน้ำทะเล

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์…..ลาเวนเดอร์, ไลแลค, ลิลลีออฟเดอะวอลเลย์ และ กำยาน

วันที่ดีกับภารกิจรักของชาวราศีกันย์....1-3, 6,10-11,14-15,19-20,26-27,29-30

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook