ดูดวงความรักรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีสิงห์...ราศีธาตุไฟ ที่ต้องการเปล่งแสงสว่าง ให้โดดเด่น ที่ต้องการให้คนอื่นยอมรับพลัง อำนาจที่มี ดังนั้นอาจถูกหลอกลวงได้ง่ายจากคนที่เข้ามาประจบ สอพลอ นบนอบ เคล้าเคลีย โดยเฉพาะในเรื่องของความรัก...

เดือนพฤษภาคม กับ ภารกิจที่ต้องไขว่คว้า ตามหารักแท้ เมื่อดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก โคจรมาสถิต ร่วมกับดาวพุธ ณ ราศีเมษ และ จากวันที่ 19 จะโคจรมาสถิต ณ ราศีพฤษภ ร่วมกับดาวอาทิตย์ แต่ เป็นระยะที่ดาวศุกร์ จะโคจรเข้าสนิทองศากับดาวอาทิตย์ จน “ดับ” บนท้องฟ้า นั่นคือ สัญญาณเตือนว่า

ในเดือนนี้ การเดินทางไกล หรือ การสื่อสารสัมพันธ์ออนไลน์กับชาวต่างชาติ อาจทำให้ได้พบรัก เจอคนถูกใจ ความรักที่บรรเจิดเพริดแพร้ว ที่มุ่งหวังให้เป็นไปตามจินตนาการที่ร้อนแรง และรวดเร็ว แต่หลังจากวันที่ 19 ไปแล้ว ให้ระวัง เอาจริง เอาจังมากเกินไป ความรัก ความหวังที่ปรารถนา อาจมีเหตุทำให้สะดุด หยุด รั้งรอ รอเวลาที่จะสานต่อ สานสัมพันธ์กันต่อไป....เป็นระยะที่ควรอดทน อดกลั้น ถ้าไม่แน่ใจแล้ว...อย่าชิงสุก ก่อน ห่าม!!

สำหรับคนมีคนรัก คู่ครอง อยู่แล้ว เป็นระยะที่ควรระวัง การคบหาสมาคมกับเพศตรงข้ามที่ไม่ใช่คู่ครอง แสดงความใจดี ใจกว้าง ใส่ใจมากเกินไป อาจทำให้สัมพันธ์รักมีรอยร้าว ที่รอวันจะแตกแยก และ พังพินาศ!!

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก ….. อำพัน, พลอยสีเขียวใสเพอริดอท หรือที่เรียกว่า chrysolite ...สีดำ, สีน้ำเงิน ultramarine blue

กลิ่นหรือน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์…..กำยาน, มะกรูด , ชะมดเช็ด, ดอกส้ม


วันที่ดี ที่จะมีโชคในความรัก..วันที่ 4-6,12-15,22-23,26-28 และ 31

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook