ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์  ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ..ชีวิตที่มีแต่การพัฒนา ทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นสู่สิ่งที่ดีกว่า...เสมอ

การเงิน  บ้าน ครอบครัว อสังหาริมทรัพย์ ยังมีเกณฑ์เป็นแหล่งรายได้สำคัญของชาวราศีธนูในระยะนี้ แต่เป็นระยะที่ควรระวังการดูแล รักษาสุขภาพ โดยเฉพาะเรื่องความสวยงาม อาจเป็นเหตุทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากกว่าที่กะประมาณไว้


การงาน   ธุรกิจ กิจการงานที่เกี่ยวข้องกับอสังหาริมทรัพย์ อยู่ในเกณฑ์ดี มีผลกำไรสูง แต่เป็นสัปดาห์เริ่มต้นที่ควรระวังการติดต่อ สัมพันธ์กับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา โดยเฉพาะที่เป็นชาวต่างชาติ การสื่อสารที่ไม่ชัดเจน เอกสารที่จะลงนามทำสัญญา ไม่ตรวจดูให้ละเอียด อาจทำให้เสียรู้ เสียเปรียบได้ สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร เป็นระยะที่ควรระวังลูกน้อง บริวาร คนใกล้ชิด อาจทำให้สูญเสียเงิน และ เดือดร้อนได้


ความรัก   ครอบครัว ญาติผู้ใหญ่ มีความสุข บ้านสวยงาม สะอาดตา ก็จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุขเช่นกัน คนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก เทศกาลสงกรานต์ เดินทางกลับถิ่นกำเนิด หรือ ไปคารวะญาติผู้ใหญ่ที่อยู่ห่างไกล อาจทำให้ได้พบรัก เจอเนื้อคู่


ครอบครัว   ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรใส่ใจ ดูแล บุตรธิดาให้มาก ๆ โดยเฉพาะการคบเพื่อนออนไลน์ เพราะมีโอกาสสูงที่จะถูกหลอกลวง


โชคลาภ   ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในระยะที่มีความเสี่ยงสูงมาก ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนตัดสินใจจะ..เสี่ยง


คำแนะนำ   ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรเข้าสู่ราศีสิงห์เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่านมา นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ชาวราศีธนูจะมีโอกาสได้รับผลประโยชน์ดังที่ปรารถนาจากติดต่อ สัมพันธ์กับต่างประเทศ ทั้งในเรื่องการศึกษาต่อ หรือ ท่องเที่ยวก็ตาม

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook