ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาติญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส

การเงิน   เริ่มต้นเวลาที่ควรระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือย หรือ การจ่ายจากอารมณ์รักที่ไม่มีขีดจำกัดโดยเฉพาะเรื่องของบุตร-ธิดา จะทำให้รายจ่ายมีเกณฑ์สูงมาก เมื่อเปรียบเทียบกับรายรับที่มีเกณฑ์พลิกผันไม่แน่นอน ที่อาจทำให้การเงินติดขัดมีปัญหาได้ในระยะยาว


การงาน   งานที่กระทำอย่างกระตือรือร้น ไขว่คว้าหาความรู้เพิ่มเติม เข้าสังคม สังสรรค์ให้มากขึ้น อาจทำให้เป็นโอกาสที่จะขยายงาน หาลู่ทางทำโครงการใหม่ๆ ได้ โดยเฉพาะมนุษย์เงินเดือน อาจทำให้มีโอกาสก้าวหน้า รับงานมากขึ้น ตำแหน่งงานดีขึ้น หรือ หางานพิเศษทำเพื่อเพิ่มพูนรายได้ หรือจะติดต่อหางานใหม่ก็อาจจะสำเร็จได้อย่างง่ายดาย

ความรัก   ความรักพร้อมเพศสัมพันธ์ที่ถูกต้องตามทำนองคลองธรรม ยังมีโอกาสทำให้ได้รับความสุข มีบุตร-ธิดามาเป็นห่วงร้อยรัดหัวใจให้ผูกพันกันมากขึ้น แต่ให้ระวังอารมณ์ร้อน รุนแรงสำหรับชาวราศีพิจิกบางท่าน ที่ใช้วิธีการข่มขู่ กดดันเพื่อให้ได้มาในสิ่งที่ปรารถนา สมใจ สนุกในวันนี้ อาจทำให้ทุกข์ใจในวันหน้า

ครอบครัว   เป็นระยะที่ควรใส่ใจ ดูแล การใช้จ่ายของบุตร-ธิดาให้มากเป็นพิเศษ เพราะอาจก่อให้เกิดปัญหาที่ยากจะแก้ไขในระยะยาวได้

โชคลาภ   วันที่ 12-13 ให้ระวังอาจมีเหตุทำให้พลาดหวัง หรืออาจถูกโน้มน้าวใจจากคนต่างชาติ พวกอลัชชี ที่จะทำให้สูญเสียทรัพย์สิน เงินทอง ของมีค่าได้

คำแนะนำ   ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรมาสถิต ณ ราศีสิงห์ ตั้งแต่วันที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่านมา นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า นับจากนี้ไปอีกหนึ่งปี ชาวราศีพิจิกจะประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน จะได้รับเกียรติยศชื่อเสียง และตำแหน่งงานที่สูงขึ้น


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook