ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวราศีพฤษภ ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ” คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็...ตัวใครตัวมัน!


การเงิน   รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี อาจได้ลาภ ผล จากการลงทุน เสี่ยงโชค แต่ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรวางแผนการใช้จ่ายเงินอย่างระมัดระวัง โดยเฉพาะในเรื่องครอบครัว ยิ่งมาก ยิ่งบานปลาย!!

การงาน   ธุรกิจ กิจการงานยังอยู่ในระยะ “ขาขึ้น” น้ำขึ้นให้รีบตัก แต่เริ่มต้นสัปดาห์นี้ โดยเฉพาะจันทร์ – อังคาร ควรระวังการติดต่อกับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา หรือ ผู้ที่เข้ามามีปฏิสัมพันธ์ด้วย พูดผิดหู อาจทำให้เข้าใจผิด จนทะเลาะวิวาท แตกหักกันได้

ความรัก   สัมพันธ์รักไม่ค่อยสดใสนัก สำหรับชาวราศีพฤษภที่มีคนรัก คู่ครอง เจ้าอารมณ์ โมโหง่าย โดยเฉพาะสัปดาห์นี้ เรื่องไม่เป็นเรื่อง ก็อาจเป็นประเด็นที่จะทำให้ขัดแย้ง จนทะเลาะวิวาทกันได้ ซึ่งการได้พบปะสังสรรค์มิตรสหาย สนุกสนานร่วมกัน ก็อาจทำให้ความรักกลับมาสดใสเหมือนเดิม แต่ให้ระวังปลีกตัวไปสนุกคนเดียว ปัญหาอีกมากมายจะตามมา!!


ครอบครัว  การเป็นผู้ให้ มีน้ำใจกับคนในครอบครัว ญาติผู้ใหญ่ ก็จะเกิดสิริมงคลกับชีวิต แต่ให้ระวังการให้โดยไม่มีขีดจำกัด ก็อาจเป็น....ให้เท่าไหร่ไม่รู้จักพอ!!

โชคลาภ   อาจได้โชคมีลาภอย่างไม่คาดฝัน แต่การลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ อยู่ในเกณฑ์พลิกผันไม่แน่นอน ได้มาก..หมดมาก!!1

คำแนะนำ   ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรย้ายจากราศีกรกฎเข้าสู่ราศีสิงห์เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม บ่งบอกถึงนับจากนี้ไปอีกหนึ่งปี อาจได้โชค มีลาภจากการซื้อ-ขายอสังหาริมทรัพย์ มีโอกาสในการเสริมสร้างฐานะให้เจริญก้าวหน้า มั่นคง แต่ให้ระวัง “คิดการใหญ่เกินตัว เกินกำลังที่มี” อาจทำให้ชีวิตที่กำลังขึ้นสู่จุดสูงสุด ตกมาเป็นศูนย์!!


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook