ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน


การเงิน   รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี อาจได้โชค มีลาภทั้งจากการเดินทางไกล หรือ ได้จากญาติผู้ใหญ่ แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระมัดระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือย ที่อาจทำให้การเงินติดขัดในระยะยาวได้

การงาน   เริ่มต้นสัปดาห์ที่ควรระวัง การสื่อสาร สื่อสัมพันธ์ งานเอกสารที่ผิดพลาดจากการประมาทเลินเล่อ หรือการใช้คำพูดโดยไม่คิด ไตร่ตรอง ไว้ก่อน อาจส่งผลทำให้มีปัญหา โดยเฉพาะกับเพื่อนร่วมงาน ที่อาจทำให้ทะเลาะวิวาทกันได้


ความรัก   ความรักกับเงินตรายังมาด้วยกัน การเป็น “ผู้ให้” เท่านั้น ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักของชาวราศีกุมภ์ราบรื่น และมีความสุข สำหรับคนโสด อาจพบรัก เจอคนถูกใจ แต่ควรระวังอารมณ์ “มโนไปเอง” สมมติว่าเขารัก ก็ได้แต่จะทำให้....ช้ำใจไปเอง เช่นกัน


ครอบครัว   ยังอยู่ในระยะควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะรับคนแปลกหน้าเข้าบ้าน อาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน ยุ่งยาก รวมถึงให้ระวังของมีค่าสูญหายด้วยเช่นกัน


โชคลาภ   การแสวงหาโชคลาภอยู่ในเกณฑ์ดี มีผลกำไร แต่ให้ระวัง อย่าประมาท อาจมีเหตุพลิกล็อค ที่จะทำให้ขาดทุนจนหมดตัวได้เช่นกัน

คำแนะนำ   ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรเข้าสถิต ณ ราศีสิงห์เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่าน ซึ่งคือสัญญาณบ่งบอกว่าจากนี้ไปอีกหนึ่งปี ชาวราศีกุมภ์จะโอกาสได้โชคลาภ มีความสำเร็จในกิจการที่มุ่งหวัง รวมถึง “ความรัก” ที่จะได้มีโอกาส “ตื่นรู้” จนได้พบความรักที่แท้จริง


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook