ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคม ..อย่างเคร่งครัด ..เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบ..ก็เยอะมาก


การเงิน   รายได้อยู่ในเกณฑ์ดี ทั้งจากกิจการ งานที่ทำ รวมถึงอาจได้โชคมีลาภจากการเดินทาง หรือ ได้ลาภโดยเสน่หาจากญาติพี่น้อง แต่ยังอยู่ในระยะที่ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะให้เครดิตสินเชื่อ ให้มิตรสหายกู้ยืม หรือ ร่วมหุ้นลงทุนใดๆ เพราะจะทำให้เสียทั้งเงิน เสียทั้ง..เพื่อน

การงาน   งานขนส่ง หรือ งานที่มีการเคลื่อนย้าย เปลี่ยนแปลงสถานที่เสมอ รวมถึงภารกิจที่ต้องเดินทางในระยะนี้ อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสสำเร็จตามเป้าหมายอย่างราบรื่น แต่สำหรับมนุษย์เงินเดือน เป็นระยะที่ควรระวังการติดต่อ สัมพันธ์กับผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ รีบร้อน หรือ สื่อสารไม่ชัดเจน อาจทำให้ถูก “เขม่น” ได้

ความรัก   การเดินทาง สังสรรค์ร่วมกับญาติสนิทมิตรสหาย อาจทำให้สัมพันธ์รักที่มีปัญหา คลี่คลายกลับมารักกันใหม่เหมือนเดิม สำหรับคนโสด ก็อาจทำให้สะดุดรัก เจอคนรู้ใจ แค่ไม่รีบร้อน เร่งรีบเกินไป ก็อาจสานรัก สานสัมพันธ์จนได้ครองคู่

ครอบครัว   เริ่มต้นระยะที่ควรรักษา ใส่ใจ ดูแลโดยเฉพาะ “ใจ” ของญาติผู้ใหญ่ พระในบ้านให้มากๆ หลีกเลี่ยงหรือระวังคำพูดที่จะทำให้ท่าน ...ช้ำใจ

โชคลาภ   อาจได้โชคมีลาภจากการเดินทาง แต่การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร ยังมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียสูงมาก ควรระมัดระวัง


คำแนะนำ   ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรเข้าสู่ราศีสิงห์เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่านมา นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า นับจากนี้ไปอีกหนึ่งปี ชาวราศีมังกรจะมีโอกาสร่ำรวยจากกิจการที่ทำอยู่ รวมถึงได้ผลประโยชน์ จากการลงทุนเข้าหุ้นส่วน หรือได้รับส่วนแบ่ง ผลประโยชน์จากกองมรดกเช่นกัน


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook