ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาติญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส


การเงิน   รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี และ ยังอาจได้โชค มีลาภ มีผลกำไรจากการลงทุน แต่เป็นระยะที่ควรระวังการใช้จ่ายเงินฟุ่มเฟือยของคนรัก และ บุตรธิดา อาจก่อให้เกิดปัญหาตามมาอีกมากมาย!!

 

การงาน   ธุรกิจ กิจการงาน ยังอยู่ในระยะเจริญก้าวหน้า แต่เป็นระยะที่ควรระวัง การติดต่อ สื่อสาร ทั้งจากการคำพูดที่ตามติด ตามตื๊อเพื่อให้ได้ผลดังที่ต้องการ อาจทำให้ล้มเหลว หรือการใช้ภาษาที่รัวเร็วไม่ชัดเจน , การลงนามในเอกสาร สัญญาใดๆ อย่างรีบเร่งไม่ตรวจดูให้ละเอียด อาจทำให้เสียรู้ เสียเปรียบได้

ความรัก   สัมพันธ์รักอยู่ในเกณฑ์ดี มีเพศสัมพันธ์ระยะนี้อาจทำให้ได้บุตร-ธิดา มาเป็นสายใยรัก คล้องใจให้ผูกพันกันมากขึ้น สำหรับคนโสดอาจมีเหตุทำให้พบรัก เจอคนถูกใจอย่างไม่คาดฝัน ซึ่งแค่แสดงความรักที่จริงใจให้เห็น ก็จะมีโอกาสสูงที่จะสานรัก สานสัมพันธ์กันจนได้ครองคู่

ครอบครัว   เป็นระยะที่ควรใส่ใจ ดูแล การใช้จ่ายของบุตร-ธิดาให้มากเป็นพิเศษ เพราะอาจก่อให้เกิดปัญหาที่ยากจะแก้ไขในระยะยาวได้

โชคลาภ   การแสวงหาโชคลาภอยู่ในเกณฑ์ดี มีผลกำไร แต่ให้ระวังเหตุ สถานการณ์โดยทั่วไปอาจเป็นปัจจัยสำคัญที่จะทำให้พลิกผันได้


คำแนะนำ   ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรมาสถิต ณ ราศีสิงห์ ตั้งแต่วันที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่านมา นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า นับจากนี้ไปอีกหนึ่งปี ชาวราศีพิจิกจะประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน จะได้รับเกียรติยศชื่อเสียง และตำแหน่งงานที่สูงขึ้น


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook