ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ..ชีวิตที่มีแต่การพัฒนา ทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นสู่สิ่งที่ดีกว่า...เสมอ

การเงิน   การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี แต่วันที่ 28-29 ควรระวัง การติดต่อ ติดตามเรื่องการเงินใดๆ อาจมีเหตุที่จะทำให้ผิดหวัง พลาดโอกาสที่คิดว่าจะได้


การงาน   เป็นระยะ “การเดินทาง” หรือ การติดต่อ สัมพันธ์กับต่างประเทศ หรือ กับหน่วยงานองค์กรขนาดใหญ่ อยู่ในเกณฑ์ดี จะมีโอกาสสำเร็จดังที่หวัง แต่ให้ระวังการแอบติดต่อ วิ่งเต้นอย่างไม่เปิดเผย หรือ การกระทำที่ไม่ถูกต้องสุจริตใดๆ อาจทำให้ล้มเหลว และอาจทำให้เสียชื่อเสียง ถูกดำเนินคดีได้เช่นกัน

ความรัก   สัมพันธ์รักไม่ค่อยสดใสนัก ให้ระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกันในเรื่องครอบครัว ญาติผู้ใหญ่ ของคนรัก คู่ครอง เพราะอาจทำให้ลุกลามจนทะเลาะวิวาทกันได้ สำหรับคนโสด สัปดาห์นี้ ความรักที่รอคอย จะเกิดขึ้น ก็ต้องเดินทางออกไปแสวงหา แต่ให้ระวังฝันเฟื่อง สมมติว่าเขารัก..เจ็บ!!


ครอบครัว   ยังอยู่ในระยะที่ควรสร้างสัมพันธ์ที่ดีกับเพื่อนบ้าน ญาติพี่น้อง ที่มีเกณฑ์จะก่อให้เกิดผลดีในอนาคต

โชคลาภ   ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในระยะพลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ


คำแนะนำ   ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรเข้าสู่ราศีสิงห์เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่านมา นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ชาวราศีธนูจะมีโอกาสได้รับผลประโยชน์ดังที่ปรารถนาจากติดต่อ สัมพันธ์กับต่างประเทศ ทั้งในเรื่องการศึกษาต่อ หรือ ท่องเที่ยวก็ตาม


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook