ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์ ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์ ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้อง.. สวยหรู ดูดี... ไว้ก่อน

การเงิน   รับมาก จ่ายหมด การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี –ดีมาก ยิ่งขยันยิ่งได้มาก แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวัง อาจมีเหตุที่ต้องใช้เงินอย่างฉุกเฉิน กะทัน และ จำนวนมากเช่นกัน

การงาน   เป็นระยะเวลาทำความฝันให้เป็นจริง จากฝันเฟื่องจินตนาการที่ไร้ขอบเขต อาจทำให้เป็นเงินเป็นทองได้อย่างมหาศาล แต่เป็นระยะเริ่มต้นที่ควรระวังการติดต่อสื่อสารที่ไม่ชัดเจนโดยเฉพาะกับลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา อาจทำให้ภารกิจ กิจกรรมในสัปดาห์นี้ล่าช้า หรือ พลิกผันจนล้มเหลวได้เลย

ความรัก   ความรักกับเงินตรามาด้วยกัน เป็นระยะเวลาทดสอบใจตัวเองว่า “รัก” แค่ไหน รับได้ไหม กับคนรัก คู่ครองที่อาจจำเป็นต้องใช้เงินของคุณมากกว่าปกติ สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก ความสุข ความรื่นรมย์ในชีวิต จะเกิดขึ้น เมื่อคุณเข้าสังคม สังสรรค์มิตรสหายให้มากขึ้น แต่ให้ระวังเช่นกัน...รักสนุกมากเกินไป ยั้งสติ พิจารณาไม่รอบคอบ อาจทำให้ ...ทุกข์แทบขาดใจ เช่นกัน


ครอบครัว   สุดสัปดาห์ ให้เวลา ไปคารวะเยี่ยมเยือนญาติผู้ใหญ่ สิริมงคล สิ่งดีๆ ก็อาจเกิดขึ้นได้


โชคลาภ   การแสวงหาโชคลาภอยู่ในเกณฑ์ดี แต่ให้ระวัง โลภมาก ลาภหายหมด!!


คำแนะนำ   ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรเข้าสู่ราศีสิงห์เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่านับจากนี้ไปอีกหนึ่งปี ด้วยการช่วยเหลือ สนับสนุน ความร่วมมือร่วมใจ ความผูกพันจากคนรัก คู่ครอง และมิตรสหาย จะมีส่วนช่วยส่งเสริมเป็นกำลังใจ หรือ ให้แง่คิด ที่จะทำให้ชาวราศีตุล เจริญรุ่งเรือง และ มีความสุข


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook