ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน


การเงิน   การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ให้ระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยอย่างไม่ยับยั้งชั่งใจ อาจส่งผลทำให้การเงินติดขัด มีปัญหาระยะยาวได้

การงาน   การเจรจา ติดต่อ สัมพันธ์กับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา หรือ ผู้ที่เข้ามามีปฏิสัมพันธ์ด้วย อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสโน้มน้าวใจ ชักจูงให้ได้ผลดังที่ต้องการ แต่ให้ระวังอย่าอวดฉลาด อวดรู้มากเกินไป อาจเจอคนที่ฉลาดกว่า รู้มากกว่า ที่อาจพลิกผันทำให้เสียเปรียบได้เช่นกัน

ความรัก   เจรจาพาที มีแยบคาย เป็นเสน่ห์ของชาวราศีกุมภ์ที่จะทำให้ได้เลือก ให้ได้รักจนพอใจ แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังอารมณ์เพ้อฝัน มโน จินตนาการไปเองจาก การเจรจาภาษาสังคมจากเพศตรงข้ามที่ได้พบเจอ ..สมมติว่าเขารัก การมีเพศสัมพันธ์กันอย่างรวดเร็ว โดยเฉพาะในสัปดาห์นี้ มีเกณฑ์สูงที่จะพบกับความเจ็บปวดใจ..ตามมา!!


โชคลาภ   การแสวงหาโชคลาภใดๆ ยังอยู่ในระยะพลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ   ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรเข้าสถิต ณ ราศีสิงห์เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่าน ซึ่งคือสัญญาณบ่งบอกว่าจากนี้ไปอีกหนึ่งปี ชาวราศีกุมภ์จะโอกาสได้โชคลาภ มีความสำเร็จในกิจการที่มุ่งหวัง รวมถึง “ความรัก” ที่จะได้มีโอกาส “ตื่นรู้” จนได้พบความรักที่แท้จริง

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook