ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า”คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ


การเงิน   รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้คล่องมือ อาจได้ลาภ ผลจากการวิ่งเต้น เจรจา ติดต่อ แต่สุดสัปดาห์ให้ระวัง โลภมาก ลาภหายหมด!!


การงาน   ยังอยู่ในเกณฑ์ดีสำหรับนายจ้าง ผู้บริหาร ที่จะรับสมัคร คัดเลือกลูกจ้าง พนักงาน เพราะมีโอกาสสูงที่จะได้รับคนดี มีวิชา เข้ามาร่วมงานด้วย แต่ให้ระวังลูกจ้าง คนใกล้ตัว ณ ปัจจุบัน ที่อาจใช้วาจาไหลลื่น คล่องแคล่ว ที่สามารถทำให้หลงเชื่อ หลงเคลิ้มไป จนอาจก่อให้เกิดความเสียหาย ยุ่งยาก สำหรับมนุษย์เงินเดือนที่กำลังหางานใหม่ ยื่นใบสมัครระยะนี้ ก็จะมีโอกาสได้งานดังที่หวัง เช่นกัน


ความรัก   สัมพันธ์รักอยู่ในเกณฑ์ดี แต่สำหรับชาวราศีกันย์ที่เริ่มต้นมีสัมพันธ์กับลูกจ้าง ผู้ใต้บังคับบัญชา หรือ คนรับใช้ บริวารในบ้าน ให้ระวัง “ความลับไม่มีในโลก” อาจส่งผลกระทบต่อตำแหน่ง หน้าที่การงานในอนาคตเร็วๆ นี้!!


ครอบครัว   เป็นระยะที่ควรระวังความสัมพันธ์กับเพื่อนบ้าน ญาติพี่น้อง กระทบกระทั่งด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่อง แต่ก็อาจทำให้ทะเลาะวิวาทกันได้


โชคลาภ   การแสวงหาโชคลาภใดๆ ยังอยู่ในเกณฑ์พลิกผันไม่แน่นอน ควรรอบคอบ ระมัดระวังก่อนคิดจะเสี่ยง


คำแนะนำ   ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรย้ายเข้ามาสู่ราศีสิงห์ เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่านมา นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า นับจากนี้ไปอีก 1 ปี ขอเพียงตั้งมั่นอยู่ในความสุจริต ถูกต้อง ชาวราศีกันย์ก็จะได้รับประโยชน์ ประสบความสำเร็จจากศัตรู คู่อริทางอ้อม หรือ จากสถานการณ์ที่เลวร้าย สุดท้ายก็จะกลับกลาย พลิกผัน มาอำนวยโชค สร้างความสำเร็จ เจริญก้าวหน้าให้กับชาวราศีกันย์อย่างมหาศาล


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook