ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของ..หัวใจ ขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฏีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที


การเงิน   อยู่ในเกณฑ์ดี เงินทองไหลมาเทมา อาจได้ลาภ ผลประโยชน์ ผลกำไรจากการลงทุน ได้รับส่วนแบ่งจากกองมรดก หรือ กินบุญเก่าจากผลงานที่ได้กระทำ แต่ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงให้มิตรสหายกู้ยืม หรือ ลงทุนเสี่ยงโชคใดๆ เพราะมีโอกาสที่จะสูญเสีย ...มาก


การงาน   “น้ำขึ้นให้รีบตัก” ธุรกิจ กิจการงานที่ทำอยู่ในเกณฑ์ดี เจริญรุ่งเรือง มีโอกาสได้ลาภ ผล ความสำเร็จจากการติดต่อ เจรจา แต่ให้ระวังหรือควรหลีกเลี่ยงที่จะเริ่มต้นงานใหม่ วิ่งเต้นเพื่อการลงทุน เสนองาน หรือ วางแผนงานโครงการใหม่ ๆ เพราะมีโอกาสสูงที่จะสะดุด และล้มเหลวอย่างรวดเร็ว


ความรัก   สัมพันธ์รักอยู่ในเกณฑ์ดี คนรัก คู่ครอง รักใคร่เสน่หา อาจได้รับของขวัญ ของฝาก ของมีค่าแทนความในใจ สำหรับคนโสด การเดินทางข้ามเขตที่อยู่ไปต่างจังหวัด หรือ สื่อออนไลน์ อาจทำให้ได้พบรัก เจอคนที่จะมาเป็นคู่
ครอง หรือ พบคนรักเก่า ที่อาจหวนคืนกลับมาฟื้นฟูสานรัก สานสัมพันธ์กันใหม่


สุขภาพ   ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวัง ใส่ใจสุขภาพให้มากๆ เพราะโรคเรื้อรังที่เป็น ๆ หายๆ อาจยังไม่หายสนิท ที่จะมีโอกาสกลับมากำเริบขึ้นมาใหม่ได้


โชคลาภ   ยังอยู่ในระยะที่ควรหลีกเลี่ยงที่จะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ เพราะมีเกณฑ์ที่จะขาดทุนสูงมาก

คำแนะนำ   ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรเข้าสู่ราศีสิงห์เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า นับจากนี้ไปอีกหนึ่งปี ชาวราศีกรกฎที่ใช้ชีวิตอย่างพอเพียง และไม่ประมาท จะมีโอกาสสร้างความมั่งคั่ง ร่ำรวย จากการเป็น “ผู้ให้” ก่อนถึงจะได้รับผลสำเร็จดังที่ปรารถนา


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook