ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคม ..อย่างเคร่งครัด ..เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบ..ก็เยอะมาก


การเงิน   การแสวงหารายได้จะมีโอกาสได้มาจากการเข้าสังคม ร่วมกิจกรรมเพื่อสาธารณะ เริ่มต้นระยะเวลาที่อย่าประมาท วางแผนการใช้จ่ายอย่างระมัดระวัง เพราะรายได้ รายจ่าย จะพลิกผันไม่แน่นอน มีโอกาสรับมาก แต่ก็มีโอกาสถูกลวงล่อจนต้องจ่ายมากเช่นกัน


การงาน   อยู่ในเกณฑ์ดี ลักษณะงานที่ร่วมทำกันเป็นทีม ทั้งกับหุ้นส่วน หรือ คู่ครอง จะทำให้เกิดลาภ ผลประโยชน์อย่างมหาศาล แต่ให้ระวังสัมพันธ์กับเพื่อนร่วมงาน โดยเฉพาะวันที่ 10-11 การเจรจา ติดต่อ ไม่ชัดเจน อาจทำให้ทะเลาะวิวาทกันได้


ความรัก   ความรักกับเงินตรามาด้วยกัน ที่อาจทำให้ชาวราศีมังกร ได้รับลาภ ผลประโยชน์จากคนรัก คู่ครอง หรือ คนโสดที่กำลังตามหา ไขว่คว้าหารักแท้ อาจต้องเสียเงินจำนวนมากเพื่อได้ความรักมาครอบครอง แต่ควรระวัง เงินจาง ความรักก็จร..จากไปอย่างรวดเร็ว


สุขภาพ   อยู่ในเกณฑ์ดี แต่วันที่ 10-11 ให้ระวังอุบัติเหตุจากการเดินทาง หรือ ภัยจากน้ำ..ลื่น ล้ม ที่จะทำให้บาดเจ็บ

โชคลาภ   การแสวงหาโชคลาภใด ๆ อยู่ในเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียสูงมาก ควรพิจารณาให้รอบคอบ


คำแนะนำ   ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรเข้าสู่ราศีสิงห์เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่านมา นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า นับจากนี้ไปอีกหนึ่งปี ชาวราศีมังกรจะมีโอกาสร่ำรวยจากกิจการที่ทำอยู่ รวมถึงได้ผลประโยชน์ จากการลงทุนเข้าหุ้นส่วน หรือได้รับส่วนแบ่ง ผลประโยชน์จากกองมรดกเช่นกัน

 

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook