ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    https://s.isanook.com/ho/0/ud/fxd/week/08_scorpio.jpgดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

    2016-03-04T16:45:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาติญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส


    การเงิน   อาจได้ลาภ ผลประโยชน์ในเรื่องอสังหาริมทรัพย์ รวมถึงอาจได้ลาภโดยเสน่หาจากครอบครัว ญาติผู้ใหญ่ แต่วันที่10-11 ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ เพราะมีโอกาสที่จะขาดทุนสูงมาก

    การงาน   เริ่มต้นภารกิจหลักกับการใส่ใจ ดูแลบ้าน ครอบครัว ญาติผู้ใหญ่ให้มากขึ้นก็จะส่งผลดี มีส่วนสนับสนุนที่จะทำให้ได้โชค มีลาภ ประสบความสำเร็จในอาชีพ การงานมากยิ่งขึ้น มนุษย์เงินเดือน ผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ ส่งเสริมสนับสนุน อาจทำให้ได้รับเลื่อนขั้น ปรับตำแหน่ง เงินเดือนขึ้น แต่ให้ระวัง หรือ หลีกเลี่ยงที่จะ “เสี่ยง” บ้าบิ่นกระทำการใดๆ เพราะมีโอกาสสูงที่จะพลาดได้


    ความรัก   ญาติผู้ใหญ่เป็นสื่อ คนในครอบครัวเป็นกามเทพ ที่อาจทำให้ชาวราศีพิจิกที่กำลังรอคอย อาจพบรัก เจอคนถูกใจที่อาจสานรัก สานสัมพันธ์จนได้ครองคู่กันอย่างรวดเร็ว สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว ใส่ใจ เอาใจใส่ญาติผู้ใหญ่ทั้งของเขาของเรา ดูแลคนในครอบครัวให้มีความสุข ก็จะทำให้สัมพันธ์รัก รื่นรมย์และมีความสุข


    สุขภาพ   สุดสัปดาห์ ให้ระวังอารมณ์เครียด หงุดหงิดง่าย อาจทำให้ปวดศีรษะ ไมเกรน หรือ อาจมีเหตุที่จะทำให้ศีรษะบาดเจ็บได้


    โชคลาภ   ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสีย..สูงมาก ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนคิดจะ...เสี่ยง

    คำแนะนำ   ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรมาสถิต ณ ราศีสิงห์ ตั้งแต่วันที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่านมา นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า นับจากนี้ไปอีกหนึ่งปี ชาวราศีพิจิกจะประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน จะได้รับเกียรติยศชื่อเสียง และตำแหน่งงานที่สูงขึ้น


    ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com