ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่


การเงิน   การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี อาจได้ลาภ ผลประโยชน์หลายทาง ทั้งจากกิจการ งานที่ทำ หรือ การลงทุน เสี่ยงโชค แต่ให้ระวังปัญหาสุขภาพทั้งของตัวเองหรือ คนใกล้ชิด อาจทำให้ต้องเสียเงินจำนวนมากได้เช่นกัน


การงาน   การติดต่อ เจรจา ขอทุนการศึกษา ดูงานต่างประเทศ หรือ การเดินทางไปต่างประเทศจะอยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสสำเร็จตามเป้าหมายที่วางไว้ แต่โดยทั่วไปแล้ว เป็นระยะที่ควรระวัง อะไรที่ไม่แน่ใจ แล้วอย่างเสี่ยงที่จะกระทำ โดยเฉพาะวันที่ 9-11 อาจพลิกล็อคทำให้ผิดหวัง...สูงมาก


ความรัก   ความรักที่สุดแสนโรแมนติค จะเกิดขึ้นกับชาวราศีเมถุนที่จะเดินทางไปต่างประเทศ หรือ ที่จะสื่อสาร สัมพันธ์รักจากสื่อออนไลน์ แต่สำหรับคนมีคนรัก คู่ครอง อยู่แล้ว ให้ระวังการเดินทางไกลตามลำพัง อาจเผลอใจ ก่อรักซ้อน จนเป็นรักสามเส้า ที่จะทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากในเวลาอีกไม่นาน!!


ครอบครัว   ยังอยู่ในระยะที่ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะรับคนใช้ บริวารใหม่ๆ เข้าบ้าน เพราะอาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน เสียหายได้

สุขภาพ   ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังการทำงานหนัก หักโหมมากเกินไป อาจทำให้สุขภาพอ่อนแอ จนล้มป่วยได้อย่างกะทันหัน!!

โชคลาภ   อาจได้โชค มีลาภจากแดนไกล แต่ให้ระวังการแสวงหาโชคลาภใด ๆ ที่ยังมีเกณฑ์พลิกผันไม่แน่นอน ดี ..ร้าย....ร้าย ...ที่ควรพิจารณาข้อมูลให้แน่ใจก่อนคิดจะเสี่ยง

 
คำแนะนำ   ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรเข้าสู่ราศีสิงห์เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคมที่ผ่านมา นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า นับจากนี้ไปอีกหนึ่งปี ชาวราศีเมถุนจะได้รับประโยชน์จากการใช้ความคิด สติปัญญา ที่จะ “สร้าง” โอกาสเปลี่ยนแปลงชีวิตที่จะนำไปสู่ความเจริญรุ่งเรืองและมั่นคง


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook