ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของ..หัวใจ ขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฏีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที


การเงิน   รายได้ รายจ่ายหมุนเวียนได้ดี การแสวงหารายได้อย่างถูกต้องตามทำนองคลองธรรมจะมีโอกาสสำเร็จดังที่หวัง แต่ให้ระวังหรือหลีกเลี่ยงการ “เสี่ยง” ใด ๆ เพราะมีเกณฑ์ที่จะสูญเสียสูงมาก

การงาน   อาจได้ลาภ ผลประโยชน์จากผู้ที่เข้ามาติดต่อ สัมพันธ์ด้วย แต่เป็นสัปดาห์เริ่มต้นแห่งการปรับตัวให้เข้ากับความต้องการของผู้อื่น หรือทำตัว “เงียบๆ” ไม่แสดงความคิดเห็น โต้แย้ง ใดๆ เพราะทุกคำพูด การกระทำอาจก่อให้เกิดการเข้าใจผิดที่จะทำให้ยุ่งยาก มีปัญหา ก่อให้เดือดร้อน และ อาจเป็นเหตุทำให้ได้รับข่าวร้าย ได้เช่นกัน


ความรัก   สัมพันธ์รักอาจมีปัญหา ให้ระวังการใช้จ่ายสุรุ่ยสุร่าย หรือการแสดงความคิดเห็นที่ขัดแย้งกันโดยเฉพาะเรื่องของบุตร-ธิดา อาจทำให้ทะเลาะวิวาทกันได้ สำหรับคนโสด อาจพบรัก เจอคนถูกใจ คนที่คิดว่า “ใช่แล้ว” แต่ให้ระวังการรีบร้อนมีเพศสัมพันธ์ อาจทำให้สัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มสะดุด หยุดลงในทันที!!


ครอบครัว   ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดาให้มากเป็นพิเศษ เพราะอาจเกิดอุบัติเหตุหรือเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหันได้

โชคลาภ   การแสวงหาโชคลาภใด ๆ อยู่ในเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียสูงมาก โดยเฉพาะวันที่ 29 กุมภาพันธ์ – 1 มีนาคม ควรระมัดระวังและรอบคอบเป็นพิเศษ


คำแนะนำ   ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรเข้าสู่ราศีสิงห์เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า นับจากนี้ไปอีกหนึ่งปี ชาวราศีกรกฎที่ใช้ชีวิตอย่างพอเพียง และไม่ประมาท จะมีโอกาสสร้างความมั่งคั่ง ร่ำรวย จากการเป็น “ผู้ให้” ก่อนถึงจะได้รับผลสำเร็จดังที่ปรารถนา


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook