ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่


การเงิน   เป็นระยะที่อาจได้เงิน ทอง ของมีค่าเป็นลาภโดยเสน่หาจากคนรัก คู่ครอง หรือติดตามทวงถามหนี้สินที่ค้างชำระมานาน โดยเฉพาะวันที่ 5-6 จะมีโอกาสสมหวัง

การงาน   การเจรจา ติดต่อโดยเฉพาะสัมพันธ์กับต่างประเทศอยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสสำเร็จ แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรอดทน อดกลั้น กับเหตุที่ไม่พึงใจ อุปสรรคที่มากีดขวางทั้งจากปัญหาสุขภาพของตัวเอง หรือ ลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา อาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน ทำให้งานมีปัญหา ไม่สำเร็จดังที่หวัง


ความรัก   สัมพันธ์รักอยู่ในเกณฑ์ดี จะขออะไรก็รีบขอ คนรัก คู่ครองเอาใจ รักใคร่ เสน่หา แต่สำหรับชาวราศีเมถุนที่เริ่มต้นที่จะมีรัก เป็นระยะที่ไม่ควรเร่งรีบ กระตือรือร้นที่จะติดต่อ สัมพันธ์ รีบร้อนมากเกินไป อาจหลุดลอย


ครอบครัว   เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะรับคนใช้ บริวารใหม่ๆ เข้าบ้าน เพราะอาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน เสียหายได้

สุขภาพ   ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังการทำงานหนัก หักโหมมากเกินไป อาจทำให้สุขภาพอ่อนแอ จนล้มป่วยได้อย่างกะทันหัน!!

โชคลาภ   อาจได้โชค มีลาภลอยมาเอง แต่ให้ระวังการลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร เพราะอยู่ในระยะพลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนตัดสินใจจะเสี่ยง

คำแนะนำ   ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรเข้าสู่ราศีสิงห์เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคมที่ผ่านมา นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า นับจากนี้ไปอีกหนึ่งปี ชาวราศีเมถุนจะได้รับประโยชน์จากการใช้ความคิด สติปัญญา ที่จะ “สร้าง” โอกาสเปลี่ยนแปลงชีวิตที่จะนำไปสู่ความเจริญรุ่งเรืองและมั่นคง

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook