ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

การเงิน   รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี และการติดต่อ สัมพันธ์กับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา โดยเฉพาะวันที่ 22-23 อาจทำให้เกิดรายได้จำนวนมาก รวมถึงอาจได้โชค มีลาภลอยมาอย่างไม่คาดฝัน

การงาน   เริ่มต้นระยะเวลาของการทำงาน ภาระความรับผิดชอบที่ “หนัก” สำหรับชาวราศีกุมภ์แล้ว จากเจ้าของธุรกิจ กิจการ เป็นระยะที่ควรมีการปรับปรุง เปลี่ยนแปลงทั้งระบบภายในองค์กรและภาพลักษณ์ของตัวเอง เพื่อนำไปสู่สิ่งที่ “ดีกว่า” จนถึงมนุษย์เงินเดือน อาจมีการโยกย้าย เปลี่ยนแปลงหน้าที่การงานอย่างกะทันหัน งานใหม่ หน้าที่ใหม่ รออยู่!!

ความรัก   ความรัก ลอยมา ที่อาจทำให้ชาวราศีกุมภ์ได้พบรัก เจอคนถูกใจอย่างไม่คาดฝัน คนที่คิดว่า “ใช่แล้ว” แต่อาจต้องใช้ระยะเวลาพัฒนา สานสัมพันธ์กันอีกนาน แต่สำหรับคนมีคนรัก คู่ครอง อยู่แล้ว เป็นระยะที่ควรระวังสำหรับชาวราศีกุมภ์ที่มีโลกส่วนตัวสูง ประมาท ละเลยไม่ใส่ใจ อาจทำให้สัมพันธ์รักจืดจาง จนห่างหาย!!


ครอบครัว   เป็นระยะที่ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะรับบริวาร คนรับใช้ใหม่ที่เป็นชาวต่างชาติ เพราะอาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน ยุ่งยาก


โชคลาภ   การแสวงหาโชคลาภใดๆ อยู่ในระยะพลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ   ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรเข้าสถิต ณ ราศีสิงห์เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่าน ซึ่งคือสัญญาณบ่งบอกว่าจากนี้ไปอีกหนึ่งปี ชาวราศีกุมภ์จะโอกาสได้โชคลาภ มีความสำเร็จในกิจการที่มุ่งหวัง รวมถึง “ความรัก” ที่จะได้มีโอกาส “ตื่นรู้” จนได้พบความรักที่แท้จริง

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook