ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้ ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย!!


การเงิน   การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี อาจได้ลาภ ผล ข่าวดีจากการลงทุน เสี่ยงโชค แต่วันที่ 11-12 ให้ระวังทรัพย์สินสูญหาย หรือ ถูกหลอกลวงให้เสียรู้ เสียเปรียบ บริวาร คนรับใช้ อาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากได้

การงาน   เริ่มต้นสัปดาห์ใหม่ แห่งความพยายามอยู่ที่ไหน ความสำเร็จอยู่ที่นั่น ความพยายามที่ต้องตามติด ตามตื๊ออย่างถึงลูกถึงคน ถึงจะทำให้เกิดลาภผล ประสบความสำเร็จดังที่หวัง แต่ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวัง อาจมีอุปสรรค ถูกขัดขวางจากญาติสนิท มิตรสหาย ที่ “ผลประโยชน์ขัดกัน”

ความรัก   สัมพันธ์รักอยู่ในเกณฑ์ดี แต่ให้ระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกันด้วยเรื่องของญาติพี่น้อง เพราะอาจทำให้ทะเลาะวิวาทกันได้ แต่สำหรับชาวราศีสิงห์ที่มีสัมพันธ์รักกับลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา อย่างซ่อนเร้น ให้ระวัง ความลับไม่มีในโลก !! ความรักที่ทำให้สนุกสนาน เพลิดเพลิน อาจตามมาด้วยทุกข์สาหัส

ครอบครัว   หลังจากวันที่ 13 ไปแล้ว จะเป็นระยะเวลาที่เหมาะจะรับบริวาร คนรับใช้ ใหม่ ๆ เข้ามา อาจทำให้ได้คนดีที่จะมาช่วยแบ่งเบาภาระได้มาก

สุขภาพ   เริ่มต้นระยะแห่งการใส่ใจ ดูแลสุขภาพทั้งของตนเองและคนใกล้ชิด ถ้าละเลย ประมาท ไม่ใส่ใจ อาจทำให้ต้องเดินเข้า-ออก สถานพยาบาลอีกนาน!!


โชคลาภ   การแสวงหาโชคลาภใด ๆ อยู่ในเกณฑ์พลิกผัน ไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ   ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรมาสถิต ณ ราศีกำเนิดของชาวราศีสิงห์เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่านมา นั่นคือ สัญญาณบ่งบอกว่า นับจากนี้ไปอีกหนึ่งปีชาวราศีสิงห์ จะได้รับความช่วยเหลือ สนับสนุนจาก “ผู้ใหญ่” จะมีโอกาสได้รับความสำเร็จ รุ่งโรจน์ เจริญมั่งคั่ง ได้รับเกียรติยศ ชื่อเสียง จากการประกอบสัมมาอาชีพในทางสุจริตและเที่ยงธรรม


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook