ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ...ชัยชนะ!


การเงิน   การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี รวมถึงอาจได้โชคมีลาภ แต่วันที่ 2-3 ให้ระวังลังเล รีรอ นานเกินไป อาจทำให้โอกาสที่ลอยเข้ามา ผ่านเลยไปอย่างรวดเร็วเช่นกัน


การงาน   การเจรจา ติดต่อ อยู่ในเกณฑ์ดี สามารถโน้มน้าวใจ เกลี้ยกล่อมให้เชื่อถือได้อย่างง่ายดาย โดยเฉพาะในการติดต่อ สัมพันธ์กับต่างประเทศหรือ เสนอขายผลงานด้านงานเขียน การประพันธ์ จะมีโอกาสสำเร็จดังที่คาดหวัง แต่สำหรับมนุษย์เงินเดือน เป็นระยะที่ควรระวังจะมีปัญหาปัญหากับผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ ที่อาจส่งผลทำให้ถูกโยกย้าย เปลี่ยนหน้าที่อย่างกะทันหันได้


ความรัก   การเดินทางท่องเที่ยวด้วยกัน อาจทำให้สัมพันธ์รักที่บาดหมางดีขึ้น แต่วันที่ 1-2 ให้ระวัง ใช้อารมณ์ เอาแต่ใจตัวเองมากไป อาจทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันได้ สำหรับคนโสด มีโอกาสพบรัก เจอคนถูกใจ ทั้งจากการเดินทางหรือสื่อออนไลน์ แต่ยังต้องระวัง มีสติ ยั้งคิดสักนิด ภาพลวงตา มายาแห่งใจ อาจแค่มาลวงล่อ เพื่อหวังผลประโยชน์อย่างเดียว

ครอบครัว   ยังเป็นระยะที่ควรอดทน อดกลั้นที่จะไม่ระเบิดอารมณ์รุนแรงใดๆ เพราะมีเกณฑ์ที่จะขัดแย้งกันสูงมาก


โชคลาภ   อาจได้โชค มีลาภลอยมาเอง แต่ให้ระวังการลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ยังมีเกณฑ์พลิกผันไม่แน่นอน โดยเฉพาะวันที่ 2-3 ควรระวังเป็นพิเศษ


คำแนะนำ   จากวันที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรมาสถิต ณ ราศีสิงห์เป็นเวลา 1 ปี นั่นคือ “โอกาส” ที่ชาวราศีเมษจะได้รับความสุข สมหวัง ทั้งการงาน การเงิน และความรัก แต่ให้ระวังอย่าประมาท สนุก สุขสำราญมากเกินไป อาจทำให้ “ทุกข์” เจียนตายได้เช่นกัน

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook