ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน


การเงิน   อยู่ในระยะเงินไหลมา เทมา สำหรับชาวราศีกุมภ์ อาจได้ลาภ ผลประโยชน์ ส่วนแบ่งผลกำไร จากการลงทุน ร่วมหุ้น แสวงหาประโยชน์ร่วมกับมิตรสหายในวงการเดียวกัน แต่ให้ระวัง พิจารณาให้รอบคอบ ในการให้กู้ยืมเงินหรือลงนามค้ำประกัน เพราะอาจทำให้ยุ่งยาก เดือดร้อนในอีกไม่นาน!


การงาน   อาจได้ลาภ ผลประโยชน์จากกิจการ หน้าที่การงาน ที่เดินไปตามขั้นตอน ตามกฎกติกา รวมถึงการติดต่อ สัมพันธ์กับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา แต่เป็นระยะที่ควรระวังการวิ่งเต้น ใช้เส้น โดยใช้ความสัมพันธ์ส่วนตัว อาจทำให้ถูกผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ เขม่น ที่อาจก่อให้เกิดศัตรูที่จะกลั่นแกล้ง เป็นอุปสรรค ที่จะทำให้...พลาดหวัง ล้มเหลวได้


ความรัก   เสน่ห์จากความฉลาด เจรจาพาทีมีแยบคายของชาวราศีกุมภ์ระยะนี้ อาจทำให้มิตรสหายที่เป็นเพศตรงข้าม อยากเปลี่ยนสถานะจากเพื่อนมาเป็นคนรัก คู่ครอง ที่จะมีโอกาสให้ชาวราศีกุมภ์ได้เลือกที่จะรักจนพอใจ แต่ให้ระวัง “รักสนุก” มีสัมพันธ์รักกับคนมีคู่ครองอยู่แล้ว อาจทำให้ถูกร้องเรียน หรือ ฟ้องร้องเป็นคดีความได้

ครอบครัว   ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ให้มากเป็นพิเศษ เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหันได้


โชคลาภ   ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร สัปดาห์นี้ยังอยู่ในเกณฑ์ดี มีลาภผล แต่ให้ระวังข้อมูล สถานการณ์พลิกผัน ไม่แน่นอน ที่อาจทำให้ขาดทุนได้เช่นกัน


คำแนะนำ   ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรเข้าสถิต ณ ราศีสิงห์เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่าน ซึ่งคือสัญญาณบ่งบอกว่าจากนี้ไปอีกหนึ่งปี ชาวราศีกุมภ์จะโอกาสได้โชคลาภ มีความสำเร็จในกิจการที่มุ่งหวัง รวมถึง “ความรัก” ที่จะได้มีโอกาส “ตื่นรู้” จนได้พบความรักที่แท้จริง


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook