ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาติญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส


การเงิน   รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี อาจได้ลาภ มีผลกำไรแบ่งปันจากหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา หรือ คนรัก คู่ครอง แต่ให้ระวังคำมั่นสัญญาที่ว่าจะ “ให้” อาจเป็นแค่ลมปากคำพูดหวานๆ เท่านั้น!!

การงาน   เริ่มต้นสัปดาห์ด้วย “พลัง” ของชาวราศีพิจิก ที่สามารถจะสร้างสรรค์ เสนอข้อเรียกร้อง หรือ เงื่อนไขใดๆ เพื่อให้เป็นไปตามที่หวังได้ แต่ให้ระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งหรือมีปัญหากับลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชาหรือเพื่อนร่วมงานที่มีสถานะต่ำกว่า เพราะนั่นคือการสร้าง “ศัตรู” ที่จะส่งผลทำให้เดือดร้อน ระยะยาวได้

ความรัก   รักรื่นรมย์สำหรับผู้รู้จักรัก คนรัก คู่ครอง ยังเสน่หา รัก หลงใหล สำหรับคนโสด ติดต่อ เดินเข้าออกธนาคาร สถาบันการเงินในระยะนี้ อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่พร้อมจะสานรัก สานสัมพันธ์จนได้ครองคู่ แต่ให้ระวังความสัมพันธ์จากโลกออนไลน์ ภาพมายาที่จะอาจมาลวงล่อ หลอกลวงให้เสียใจได้!!


สุขภาพ   ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ ดูแล รักษาสุขภาพให้มากๆ พักผ่อนให้เพียงพอ หลีกเลี่ยงการใช้ร่างกายอย่างหักโหม เพราะอาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายอย่างง่ายดาย!!


โชคลาภ   สุดสัปดาห์นี้ให้ระวังทรัพย์สินสูญหาย และการแสวงหาโชคลาภใด ๆ พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ


คำแนะนำ   ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรมาสถิต ณ ราศีสิงห์ ตั้งแต่วันที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่านมา นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า นับจากนี้ไปอีกหนึ่งปี ชาวราศีพิจิกจะประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน จะได้รับเกียรติยศชื่อเสียง และตำแหน่งงานที่สูงขึ้น

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook