ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของ..หัวใจ ขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฏีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

การเงิน   การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี สิ่งที่หลุดลอยหายไป อาจได้กลับคืน วันที่ 25-29 ถ้าขอกู้ยืมเงิน ใช้คำพูดโน้มน้าวใจ ที่มีหลักการ จะมีโอกาสสมหวัง


การงาน   อยู่ในเกณฑ์ “ติดตาม ทวงถาม” อย่างนุ่มนวล อ่อนหวาน ถึงจะทำให้ภารกิจ เป้าหมายที่ตั้งใจ สำเร็จดังที่หวัง และ ศัตรูที่เคยคิดร้าย เปลี่ยนแปลงกลับมาเป็นมิตรช่วยเหลือได้ แต่สำหรับมนุษย์เงินเดือน ผู้ใหญ่ที่เคยเป็นที่พึ่ง อาจหมดอำนาจ อาจทำให้ถูกโยกย้าย เปลี่ยนแปลงหน้าที่อย่างกะทันหัน


ความรัก   เป็นระยะที่ควรระวังอารมณ์หงุดหงิดกับปัญหาภายในครอบครัว หรือ กับญาติผู้ใหญ่ อาจทำให้สัมพันธ์รักไม่ค่อยสดใสนัก โดยเฉพาะสุดสัปดาห์ให้ระวังอาจทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันได้ สำหรับชาวราศีกรกฎที่มีสัมพันธ์รักกับ “เด็ก” หรือ ลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา ในระยะนี้ ให้ระวังถูกเด็กหลอก!!


ครอบครัว   ยังควรระวัง ใส่ใจดูแลญาติผู้ใหญ่ ที่อาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหัน รวมถึงควรใส่ใจความสัมพันธ์กับคนในครอบครัวให้มากขึ้น เพราะอาจมีเหตุทะเลาะวิวาทที่จะทำให้หมดความสุข


สุขภาพ   อากาศเปลี่ยนแปลง ให้ระวังสำหรับผู้มีโรคภูมิแพ้เรื้อรัง อาจมีอาการกำเริบจนเจ็บป่วย ไม่สบายขึ้นมาได้อีก

โชคลาภ   อาจได้โชค มีลาภลอยมาเอง แต่การแสวงหาโชคลาภใด ๆ มีเกณฑ์พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ   ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรเข้าสู่ราศีสิงห์เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า นับจากนี้ไปอีกหนึ่งปี ชาวราศีกรกฎที่ใช้ชีวิตอย่างพอเพียง และไม่ประมาท จะมีโอกาสสร้างความมั่งคั่ง ร่ำรวย จากการเป็น “ผู้ให้” ก่อนถึงจะได้รับผลสำเร็จดังที่ปรารถนา

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook