ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่

การเงิน   อาจได้ลาภ ผลประโยชน์จากการเดินทาง หรือ พบปะญาติสนิทมิตรสหาย แต่ยังอยู่ในระยะที่ควรระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยทั้งของตนเอง คนรัก คู่ครอง และบุตรธิดา รวมถึงการลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ เพราะมีโอกาสสูงมากที่จะทำให้การเงินติดขัด ก่อภาระหนี้สินในระยะยาว

การงาน   ความสำเร็จของเป้าหมาย ภารกิจในสัปดาห์นี้ จะมีเกณฑ์ได้มาจากการใส่ใจรับฟัง ความคิดเห็นของเพื่อนร่วมงาน แต่ให้ระวังการติดต่อ สัมพันธ์กับหน่วยงาน องค์กรขนาดใหญ่ ควรหลีกเลี่ยง “การวิ่งเต้น” โดยให้ค่าตอบแทนพิเศษใดๆ เพราะมีโอกาสสูงที่จะทำให้ผิดหวัง และอาจก่อให้เกิดปัญหา ยุ่งยาก เดือดร้อน ตามมา!!

ความรัก   สัมพันธ์รักอยู่ในเกณฑ์ดี แต่ให้ระวังการใช้คำพูดกับคนรัก คู่ครองในระยะนี้ พูดน้อยไป อาจทำให้ไม่เข้าใจ พูดมากไป จนดูไม่น่าเชื่อถือ ที่อาจทำให้หวาดระแวงได้เช่นกัน สำหรับคนโสด มีโอกาสพบเพศตรงข้ามที่พึงใจ แต่ให้ระวัง “คำเขาหลอก” จนคิดเข้าข้างตัวเองมากไป พิจารณาให้รอบคอบก่อนจะเสียใจ


สุขภาพ   ยังอยู่ในระยะควรระวังสำหรับชาวราศีเมถุนที่กำลังตั้งครรภ์ อย่าประมาท อาจมีเหตุที่ทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายที่จะส่งผลกระทบกับบุตร-ธิดาในครรภ์ได้

โชคลาภ   ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรใดๆ มีโอกาสเสี่ยงที่จะขาดทุนสูงมาก ควรหลีกเลี่ยง

คำแนะนำ   ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรเข้าสู่ราศีสิงห์เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคมที่ผ่านมา นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า นับจากนี้ไปอีกหนึ่งปี ชาวราศีเมถุนจะได้รับประโยชน์จากการใช้ความคิด สติปัญญา ที่จะ “สร้าง” โอกาสเปลี่ยนแปลงชีวิตที่จะนำไปสู่ความเจริญรุ่งเรืองและมั่นคง


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook