ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวราศีพฤษภ ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ” คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็...ตัวใครตัวมัน!

 

การเงิน   จะมีเกณฑ์ได้มาจากการแบ่งปันมรดก เงินปันผลผลประโยชน์ ผลกำไร ทั้งจากหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา หรือ คนรัก คู่ครอง รวมถึง การติดตาม ทวงถามหนี้สินค้างชำระในระยะนี้ จะมีโอกาสได้คืนบ้าง



การงาน   เป็นระยะ “ของเก่า” ให้ลาภ ทั้งจากการโละทิ้งเพื่อเริ่มต้นใหม่ หรือ นำงาน โครงการ ความคิดเดิมๆ มาปัดฝุ่น เสนอใหม่ ก็จะมีโอกาสสำเร็จตามเป้าหมายที่วางไว้ แต่สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร เป็นระยะที่ควรระวัง ลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา มีอคติ มองคุณในแง่ลบ ที่อาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากได้



ความรัก   สัมพันธ์รักอยู่ในเกณฑ์ดี อาจได้รับของขวัญ ของฝากที่ล้ำค่าจากคนรัก คู่ครอง แต่ให้ระวัง “รักเก่า” ความรักที่เคยร้างลามาแล้ว อาจหวนคืนกลับมาก่อกวนใจให้หวั่นไหว ลังเล สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก ระยะนี้สังสรรค์เพื่อนเก่า ร่วมงานศิษย์เก่า อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่จะทำให้หลงใหลจนคลั่งไคล้!!

ครอบครัว   วันที่ 30-31 ให้ระวังทรัพย์สิน ของมีค่าในบ้านสูญหาย คนรับใช้ บริวาร หรือ สัตว์เลี้ยงแสนรัก อาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน รำคาญใจ

สุขภาพ   ยังอยู่ในระยะที่ควรไม่ประมาทในเรื่องสุขภาพ เพราะการใช้ร่างกายอย่างหักโหม ไม่ประเมินตัวเอง อาจทำให้บาดเจ็บ ไม่สบายจนถึงเจ็บป่วยเรื้อรังได้

โชคลาภ   ลงทุน เสี่ยงโชคใด ๆ อยู่ในระยะพลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ


คำแนะนำ   ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรย้ายจากราศีกรกฎเข้าสู่ราศีสิงห์เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม บ่งบอกถึงนับจากนี้ไปอีกหนึ่งปี อาจได้โชค มีลาภจากการซื้อ-ขายอสังหาริมทรัพย์ มีโอกาสในการเสริมสร้างฐานะให้เจริญก้าวหน้า มั่นคง แต่ให้ระวัง “คิดการใหญ่เกินตัว เกินกำลังที่มี” อาจทำให้ชีวิตที่กำลังขึ้นสู่จุดสูงสุด ตกมาเป็นศูนย์!!

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook