ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า”คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ

การเงิน   การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี อาจได้โชค มีลาภจากญาติผู้ใหญ่ หรือจากการซื้อ-ขาย หรือจัดนำอสังหาริมทรัพย์ไปให้ก่อเกิดรายได้ แต่เป็นระยะที่ควรระมัดระวัง รายจ่ายฟุ่มเฟือย การจ่ายเงินตามอารมณ์ที่มีเกณฑ์สูงมาก ที่อาจทำให้การเงินติดขัด ไม่พอใช้ได้เช่นกัน

การงาน   กิจการ งานที่ทำประจำอยู่ในเกณฑ์ดี ผู้ใหญ่ส่งเสริม สนับสนุน ที่ไม่ต้องขอ แต่จะได้มาเอง!! แต่สำหรับการลงทุน เริ่มงาน โครงกรใหม่ๆใด เป็นระยะที่ควรระวัง ตรวจสอบงบประมาณอย่างละเอียด เพราะมีเกณฑ์สูงว่า งบประมาณจะบานปลาย ที่จะเป็นอุปสรรคทำให้งานล่าช้า ไม่สำเร็จดังที่หวัง

ความรัก   พรหมลิขิตบันดาล เดินทางกลับบ้าน ถิ่นภูมิลำเนา หรือ ญาติผู้ใหญ่เป็นสื่อ อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจอย่างไม่คาดฝัน ที่อาจสานรัก สานสัมพันธ์จนได้ครองคู่กันอย่างรวดเร็ว แต่เป็นระยะที่ควรระวังสำหรับความสัมพันธ์ที่เริ่มต้นด้วยการปกปิด ซ่อนเร้น ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ ตรวจสอบให้ดีๆ ก่อนจะทุ่มเทให้จนหมดใจ!!

ครอบครัว   ใส่ใจ ดูแล บ้านให้สะอาดตา สวยงาม ดูแล ใส่ใจญาติผู้ใหญ่ คนในครอบครัวให้อยู่กันอย่างร่มเย็น มีความสุข สิริมงคล สิ่งดีๆ ก็จะเกิดขึ้นกับชาวราศีกันย์

โชคลาภ   การแสวงหาโชคลาภอยู่ในระยะพลิกผันไม่แน่นอน และวันที่ 18-19 ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียสูงมาก รวมถึงควรระวังทรัพย์สิน เงินทองสูญหายอย่างไร้ร่องรอย!!


คำแนะนำ   ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรย้ายเข้ามาสู่ราศีสิงห์ เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่านมา นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า นับจากนี้ไปอีก 1 ปี ขอเพียงตั้งมั่นอยู่ในความสุจริต ถูกต้อง ชาวราศีกันย์ก็จะได้รับประโยชน์ ประสบความสำเร็จจากศัตรู คู่อริทางอ้อม หรือ จากสถานการณ์ที่เลวร้าย สุดท้ายก็จะกลับกลาย พลิกผัน มาอำนวยโชค สร้างความสำเร็จ เจริญก้าวหน้าให้กับชาวราศีกันย์อย่างมหาศาล

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook