ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ...ชัยชนะ!


การเงิน   เริ่มต้นสัปดาห์ที่ควรระมัดระวัง รอบคอบ เพราะรายจ่ายมีเกณฑ์สูงกว่ารายรับ หรือ รับมา ก็มีโอกาสจ่ายหมด รายได้ที่คิดหวังไว้ ก็อาจเป็นแค่ “ข่าว” ลอยมา ที่อาจยังไม่ได้เกิดขึ้นในระยะนี้

การงาน   ธุรกิจ กิจการงานอยู่ในระยะขาขึ้น รวมถึงงานใหม่ โครงการใหม่ที่จะเกิดขึ้นก็พร้อมจะเจริญก้าวหน้าไปอย่างช้า ๆ แต่มั่นคง มนุษย์เงินเดือน ผู้ใหญ่ก็พร้อมจะสนับสนุน ส่งเสริม แต่เป็นระยะที่ยังต้องระวังการติดต่อ สัมพันธ์กับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา ความขัดแย้งใดๆ ก็มีโอกาสนำไปสู่การทะเลาะวิวาท ที่พร้อมจะแตกหักกันได้เช่นกัน


ความรัก   สัมพันธ์รักไม่ค่อยสดใสนัก โดยเฉพาะกับชาวราศีเมษที่เจ้าอารมณ์ คิดถึงแต่ความต้องการของตัวเอง ที่อาจทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักกับคนรัก คู่ครองได้ สำหรับความรักที่เพิ่งเริ่มต้นโดยเฉพาะจากสื่อออนไลน์ หรือพบกัน
จากการเดินทางไปต่างประเทศ ควรพิจารณาตรวจสอบให้รอบคอบ เท็จ ๆ จริงๆ ที่อาจทำให้ตัดสินใจผิดพลาดได้


ครอบครัว   สุดสัปดาห์ให้เวลา แบ่งปันความรักให้กับคนในครอบครัวรวมถึงญาติผู้ใหญ่ ก็อาจเป็นเคล็ดทำให้หนึ่งเดือนนับจากนี้ชีวิตรื่นรมย์ มีความสุข


โชคลาภ   ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร ยังอยู่ในเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสีย โดยเฉพาะวันที่ 19-20 ควรระวังเป็นพิเศษ รวมถึงทรัพย์สิน เงินทอง อาจสูญหายด้วยเช่นกัน


คำแนะนำ   จากวันที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรมาสถิต ณ ราศีสิงห์เป็นเวลา 1 ปี นั่นคือ “โอกาส” ที่ชาวราศีเมษจะได้รับความสุข สมหวัง ทั้งการงาน การเงิน และความรัก แต่ให้ระวังอย่าประมาท สนุก สุขสำราญมากเกินไป อาจทำให้ “ทุกข์” เจียนตายได้เช่นกัน


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook