ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ..ชีวิตที่มีแต่การพัฒนา ทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นสู่สิ่งที่ดีกว่า...เสมอ

การเงิน  รายได้อยู่ในเกณฑ์ดี อาจได้โชค มีลาภอย่างไม่คาดฝัน แต่เป็นระยะที่ควรระวัง โดยเฉพาะวันที่ 11-12 นางนกต่อ ข้อมูล หรือจากข่าวสารที่ได้รับ อาจเป็นการข่าวลวงที่จะมาล่อ โน้มน้าวใจ หลอกลวงให้สูญเสียเงินจำนวนมากได้


การงาน  หน้าที่ กิจการงานยังอยู่ในเกณฑ์ดี เจริญรุ่งเรือง แต่สัปดาห์นี้ เป็นการเริ่มต้นที่ควรให้ความสำคัญกับผู้ที่มาเกี่ยวข้อง เป็นระยะที่ควรรับฟังความคิดเห็น ให้ความไว้วางใจ เชื่อถือ จนถึงมอบหมายภารกิจที่ทำอยู่ ระวังอารมณ์ “เก่งอยู่คนเดียว” คิดเอง ทำเอง คนเดียว อาจเป็นอุปสรรคทำให้งานสะดุดจนล้มเหลวได้

ความรัก  เงินตรากับความรักมาด้วยกัน สัมพันธ์รักอยู่ในเกณฑ์ดี ขออะไรก็รีบขอ คนรัก คู่ครอง พร้อมจะทุ่มเท แต่สำหรับความรักที่ถึงทางแยก ความรักที่มีปัญหา ให้ระวัง เงินทองของบาดใจ อาจถูกเบียดเบียน ข่มขู่ ที่จะทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันได้

ครอบครัว  ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ให้มากๆ เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหันได้

โชคลาภ  ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรใดๆ ยังอยู่ในเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียสูงมาก ควรพิจารณาให้รอบคอบ


คำแนะนำ  ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรเข้าสู่ราศีสิงห์เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่านมา นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ชาวราศีธนูจะมีโอกาสได้รับผลประโยชน์ดังที่ปรารถนาจากติดต่อ สัมพันธ์กับต่างประเทศ ทั้งในเรื่องการศึกษาต่อ หรือ ท่องเที่ยวก็ตาม

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook