ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของ..หัวใจ ขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฏีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

การเงิน  รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี วันที่ 15-17 อาจได้โชคมีลาภลอยมาอย่างไม่คาดฝัน แต่วันที่ 13-14 ควรระวัง อย่าประมาท อาจมีเหตุทำให้ผิดหวัง หรือสูญเสียทรัพย์สิน เงินทอง อย่างไม่คาดคิดเช่นกัน!!

การงาน  เริ่มต้นสัปดาห์ที่ควรระวังการติดต่อสัมพันธ์ หรือ ตกลงใด ๆ กับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา รวมถึงงานบริการพิเศษ งานตัวแทน นายหน้า การสื่อสารที่ไม่ชัดเจน เอกสารผิดพลาด สูญหาย อาจทำให้เกิดปัญหาที่จะทำให้เป้าหมายที่กำหนดไว้ ล่าช้า เสียหาย หรือ ล้มเหลวได้

ความรัก  พระศุกร์ถูกพระเสาร์เบียนบีฑา ที่อาจส่งผลทำให้สัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น โดยเฉพาะกับ “รักต่างวัย” ไม่คืบหน้าอย่างที่หวัง สำหรับผู้มีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว ให้ระวังการติดต่อ สัมพันธ์ จะมีอุปสรรค ไม่ราบรื่นอย่างที่คิด โดยเฉพาะวันที่ 11-12 อาจเข้าใจกันคนละทาง ที่อาจทำให้เส้นทางรักสะดุด ถึงจุดที่จะจบ ทางแยกจากกันอย่างที่ไม่ควรจะเป็น!!

ครอบครัว  ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรใส่ใจดูแลญาติผู้ใหญ่ ที่อาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหัน โดยเฉพาะวันที่ 15-17 ควรระวังเป็นพิเศษ รวมถึงควรใส่ใจความสัมพันธ์กับคนในครอบครัวให้มากขึ้น เพราะอาจมีเหตุทะเลาะวิวาทที่จะทำให้หมดความสุข

สุขภาพ  สัปดาห์เริ่มต้นแห่งการใส่ใจ ดูแลสุขภาพให้มากขึ้น ออกกำลังกายให้มากขึ้น และ พักผ่อนให้มากขึ้น และระวังการใช้ร่างกายหักโหมเกินไป ทำงานหนักเกินไป อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

โชคลาภ  อาจได้โชคมีลาภลอยมาเอง แต่การแสวงหาโชคลาภ เสี่ยงโชคใดๆ ยังมีเกณฑ์พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรเข้าสู่ราศีสิงห์เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า นับจากนี้ไปอีกหนึ่งปี ชาวราศีกรกฎที่ใช้ชีวิตอย่างพอเพียง และไม่ประมาท จะมีโอกาสสร้างความมั่งคั่ง ร่ำรวย จากการเป็น “ผู้ให้” ก่อนถึงจะได้รับผลสำเร็จดังที่ปรารถนา

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook