ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวราศีพฤษภ ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ” คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็...ตัวใครตัวมัน!


การเงิน  ควรวางแผนการใช้จ่ายอย่างระมัดระวัง เพราะรายจ่ายในเรื่องจำเป็นมีเกณฑ์สูงมาก ขณะที่รายรับอยู่ในระยะ คิดว่าจะได้ แต่ก็อาจล่าช้า คลาดเคลื่อน ไม่เป็นไปดังที่คิด และ วันที่ 15-17 ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงการลงทุน ร่วมหุ้นหรือให้มิตรสหายกู้ยืมเงิน เพราะมีโอกาสเสี่ยงที่จะสูญ!!

การงาน  วันที่ 13-15 อาจได้ลาภ ผลประโยชน์จากการเข้าสังคม ติดต่อ สังสรรค์มิตรสหายในวงการเดียวกัน แต่ระยะนี้ดาวพุธ ดาวแห่งการสื่อสาร ความคิด โคจรวิปริต พักร บนท้องฟ้า ในตำแหน่งที่ควรระมัดระวัง รอบคอบในการติดต่อ สัมพันธ์ สื่อสารกับต่างประเทศ รวมถึงการเสนอผลงานด้านวิชาการ งานประพันธ์ที่อาจสื่อสารผิด ผิดพลาด ที่จะเป็นอุปสรรคทำให้ล่าช้า เสียหาย จนผิดหวัง

ความรัก  สัมพันธ์รักไม่ค่อยสดใสนัก พระศุกร์เข้า พระเสาร์แทรก คนรัก คู่ครอง พูดถูกเป็นผิด ถ้าไม่อดทน อดกลั้นให้มากพอ อาจทำให้ความรักมีรอยร้าว ที่จะนำไปสู่การแตกแยก แตกหักกันได้ สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก ลองมองเพศตรงข้ามที่รู้สึกขวางหูขวางตาอยู่ในขณะนี้ เพราะนั่นอาจเป็นคนที่..คุณรอคอย!!

สุขภาพ  ยังอยู่ในระยะที่ควรไม่ประมาทในเรื่องสุขภาพ เพราะการใช้ร่างกายอย่างหักโหม ไม่ประเมินตัวเอง อาจทำให้บาดเจ็บ ไม่สบายจนถึงเจ็บป่วยเรื้อรังได้


โชคลาภ  การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร ยังอยู่ในเกณฑ์พลิกผันไม่แน่นอน โดยเฉพาะวันที่ 15-17 ควรพิจารณาให้รอบคอบ และให้ระวัง โลภมาก..ลาภหายหมด!!

คำแนะนำ  ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรย้ายจากราศีกรกฎเข้าสู่ราศีสิงห์เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม บ่งบอกถึงนับจากนี้ไปอีกหนึ่งปี อาจได้โชค มีลาภจากการซื้อ-ขายอสังหาริมทรัพย์ มีโอกาสในการเสริมสร้างฐานะให้เจริญก้าวหน้า มั่นคง แต่ให้ระวัง “คิดการใหญ่เกินตัว เกินกำลังที่มี” อาจทำให้ชีวิตที่กำลังขึ้นสู่จุดสูงสุด ตกมาเป็นศูนย์!!


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook