ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของ..หัวใจ ขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฏีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที 

การเงิน  การแสวงหารายได้ยังอยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสเข้ามาอย่างต่อเนื่อง แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวัง เหตุเกิดในครอบครัวจากญาติผู้ใหญ่เจ็บป่วย ไม่สบาย จนถึงเครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้านที่มีปัญหา จนอาจทำให้รายจ่ายมีเกณฑ์สูงกว่ารายรับได้


การงาน  เริ่มต้นสัปดาห์ใหม่ที่จะมีจังหวะ “รวบรัด” จัดการงานที่มีปัญหาคั่งค้างให้แล้วเสร็จได้ รวมถึงควรจัดโต๊ะทำงานใหม่ กำจัดทิ้งสิ่งของที่เป็น “ขยะ” รกรุงรังออกไป และหลีกเลี่ยงที่จะพาตัวเองเข้าไปยุ่งเกี่ยว หรือ สอดแทรกในสถานการณ์ที่ไม่ใช้ธุระของตัว เพราะอาจส่งผลทำให้เดือดร้อน ชีวิตพลิกผันได้

ความรัก  การติดต่อ สัมพันธ์โดยเฉพาะจากในโลกออนไลน์ระยะนี้อาจทำให้ได้พบรัก “ต่างวัย”  เจอคนถูกใจ แต่ควรระวังรักใหม่ สัมพันธ์ใหม่ การเริ่มต้นคบหาแบบสบายๆ  ไม่ต้องตามติด ถึงจะมีโอกาสสานรัก พัฒนาความสัมพันธ์ให้ก้าวหน้า แต่ให้ระวังถ้าต้องแอบซ่อน รักซ้อน ซ่อนรักจากคู่ครองที่มี อาจทำให้ “บ้านแตก” ได้เช่นกัน


ครอบครัว  เป็นระยะที่ควรใส่ใจดูแลญาติผู้ใหญ่ ที่อาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหัน ใส่ใจความสัมพันธ์กับคนในครอบครัวให้มากขึ้น เพราะอาจมีเหตุทะเลาะวิวาทที่จะทำให้หมดความสุข


สุขภาพ  สัปดาห์เริ่มต้นแห่งการใส่ใจ ดูแลสุขภาพให้มากขึ้น ออกกำลังกายให้มากขึ้น และ พักผ่อนให้มากขึ้น และระวังการใช้ร่างกายหักโหมเกินไป ทำงานหนักเกินไป  อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้


โชคลาภ  การแสวงหาโชคลาภ เสี่ยงโชคใดๆ มีเกณฑ์พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ  ดาวพฤหัสบดี  สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรเข้าสู่ราศีสิงห์เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า นับจากนี้ไปอีกหนึ่งปี ชาวราศีกรกฎที่ใช้ชีวิตอย่างพอเพียง และไม่ประมาท จะมีโอกาสสร้างความมั่งคั่ง ร่ำรวย จากการเป็น “ผู้ให้” ก่อนถึงจะได้รับผลสำเร็จดังที่ปรารถนา

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook