ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่


การเงิน  รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงการลงทุน ให้กู้ยืม หรือ  เสี่ยงโชคใดๆ รวมถึงการใช้จ่ายที่ห้ามใจไม่อยู่ทั้งของตัวเองและบุตรธิดา เพราะอาจเป็นเหตุที่จะทำให้การเงินติดขัด ก่อให้เกิดภาระหนี้สินระยะยาวได้

การงาน  เริ่มต้นสัปดาห์ใหม่ที่ควรระวัง การติดต่อ เจรจา ทำสัญญาใดๆ ที่จะผูกมัดตัวเองกับ องค์กร บริษัท หรือบุคคลที่ดูดี น่าเชื่อถือ เพราะมีแนวโน้มสูงว่าจะถูกหลอกลวงให้เสียรู้ เสียเปรียบ โดยเฉพาะในการร่วมหุ้น ลงทุน เริ่มงานใหม่ที่ควรระมัดระวังเป็นพิเศษ สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร เป็นระยะที่ควรหาแรงกระตุ้นมาจูงใจ ลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชาที่อาจเฉื่อยชา ไม่มีพลังที่จะขับเคลื่อนงานให้เดินหน้าจนอาจส่งผลเสียได้

ความรัก  เริ่มต้นสัปดาห์ใหม่ที่ควรอดทน อดกลั้น ทำใจในเรื่องที่คนรัก คู่ครองอาจทำให้ไม่สบอารมณ์ ตอบสนองความรัก ความเสน่หาดังที่หวัง สำหรับคนโสดการเดินทางท่องเที่ยว อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่สัปดาห์ให้ระวังความสง่างาม มีเสน่ห์ น่าเชื่อถือ อาจเป็นแค่ภาพลวงตามาลวงล่อทำให้หลงใหลเพื่อที่จะหลอกลวงหวังผลประโยชน์เท่านั้น


ครอบครัว  เป็นระยะที่ควรใส่ใจทั้งบุตร-ธิดา รวมถึงบริวาร คนใกล้ชิด ที่อาจไม่สบาย เจ็บป่วยกะทันหัน หรือ อาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน ยุ่งยาก


โชคลาภ  การแสวงหาโชคลาภใดๆ มีความเสี่ยงที่จะสูญเสียสูงมาก ควรพิจารณาให้รอบคอบ


คำแนะนำ  ดาวพฤหัสบดี  สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรเข้าสู่ราศีสิงห์เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคมที่ผ่านมา นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า นับจากนี้ไปอีกหนึ่งปี ชาวราศีเมถุนจะได้รับประโยชน์จากการใช้ความคิด สติปัญญา ที่จะ “สร้าง” โอกาสเปลี่ยนแปลงชีวิตที่จะนำไปสู่ความเจริญรุ่งเรืองและมั่นคง

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook