ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
สวัสดีค่ะชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ..ชีวิตที่มีแต่การพัฒนา ทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นสู่สิ่งที่ดีกว่า...เสมอ


การเงิน  การแสวงหารายได้ อยู่ในระยะที่จะได้มาจากการติดต่อ สัมพันธ์จากกิจการ งานที่กระทำ  แต่สัปดาห์นี้ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงการลงทุน เสี่ยงโชค หรือ ร่วมหุ้น ลงทุน และให้มิตรสหายกู้ยืม เพราะมีโอกาสเสี่ยงที่จะขาดทุน สูญเสีย สูงมาก


การงาน  การติดต่อ เจรจา รวมถึงการทำสัญญา ทำนิติกรรมใดๆ  อยู่ในเกณฑ์ที่ควรรวบรัด  กระชับ และ รวดเร็วถึงจะสำเร็จดังที่คาดหวัง  โดยเฉพาะวันที่ 28-29 ล่าช้า โอ้เอ้ อาจทำให้ล้มเหลวได้เช่นกัน
ความรัก  สัปดาห์แห่งการสิ้นสุด และเริ่มต้นปีใหม่ ที่ความรักไม่ค่อยสดใสนัก ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะลงทุน ร่วมหุ้นส่วน หรือ แสวงหาผลประโยชน์ร่วมกับคนรัก คู่ครอง เพราะมีโอกาสจะทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันได้ สำหรับ
คนโสด อาจพบรัก เจอคนถูกใจ แต่ถ้าไม่กล้าที่จะเปิดเผยความในใจ ก็มีโอกาสสูงเช่นกันที่จะ....ผิดหวัง

ครอบครัว  เป็นระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ให้มากๆ เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหันได้ 


โชคลาภ  ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในเกณฑ์พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ และวันที่ 28-29  ควรระวังทรัพย์สิน เงินทองสูญหาย ด้วยเช่นกัน


คำแนะนำ  ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรเข้าสู่ราศีสิงห์เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่านมา นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ชาวราศีธนูจะมีโอกาสได้รับผลประโยชน์ดังที่ปรารถนาจากติดต่อ สัมพันธ์กับต่างประเทศ ทั้งในเรื่องการศึกษาต่อ หรือ ท่องเที่ยวก็ตาม
ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook