ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์  ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์  ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้อง.. สวยหรู ดูดี... ไว้ก่อน


การเงิน  การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี ทั้งจากกิจการงาน หรือมีลาภ ผลกำไรจากการลงทุน แต่วันที่ 31 ธันวาคม – 2 มกราคม ควรระวังทรัพย์สินสูญหาย หรือ ร่วมหุ้น ให้มิตรสหายกู้ยืม เพราะมีเกณฑ์ที่จะสูญเสียสูงมาก

การงาน  เป็นระยะ “ชีพจรลงเท้า” การเดินทาง หรือ ขยันในการติดต่อ สื่อสารสัมพันธ์ให้มากขึ้นกว่าเดิม จะทำให้เกิดลาภผล ประสบความสำเร็จในธุรกิจ การงานดังที่หวัง สำหรับมนุษย์เงินเดือน การแสดงออกถึงความขยันขันแข็ง ทุ่มเทให้กับภารกิจ หน้าที่การงานที่ได้รับมอบหมาย จะทำให้อยู่ในสายตาของผู้ใหญ่ ที่จะมีโอกาสเจริญก้าวหน้าได้

ความรัก  เริ่มต้นปีใหม่และในสัปดาห์สุดท้ายของปี ที่อาจทำให้คนโสดได้พบรัก เจอเนื้อคู่ ที่อาจสานรัก สานสัมพันธ์กันอย่างรวดเร็วจนได้ครองคู่ และที่ต้อง อดทนอดกลั้นกับอารมณ์ปรวนแปรของคนรัก คู่ครอง ถึงจะทำให้เส้นทางรักที่จะเดินต่อไปในปีนี้ ราบรื่น และ มีความสุข  

ครอบครัว  ยังอยู่ในเกณฑ์ที่อาจเกิดลาภผลจากการสร้างสัมพันธ์ มีมิตรไมตรีที่ดีกับญาติพี่น้อง เพื่อนบ้าน แต่ให้ระวัง “ไฟในอย่านำออก” ที่ควรหลีกเลี่ยงที่จะคุยเรื่องภายในครอบครัว เพราะอาจถูกขยายความ ดัดแปลง จนมีปัญหายุ่งยากได้

โชคลาภ  วันที่ 28-30  อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะแสวงหาโชคลาภ แต่ควรพิจารณาข้อมูล สถานการณ์ให้รอบคอบด้วย เพราะอาจเป็นเหตุทำให้พลิกผัน เปลี่ยนแปลงได้

คำแนะนำ  ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรเข้าสู่ราศีสิงห์เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่านับจากนี้ไปอีกหนึ่งปี ด้วยการช่วยเหลือ สนับสนุน ความร่วมมือร่วมใจ ความผูกพันจากคนรัก คู่ครอง และมิตรสหาย  จะมีส่วนช่วยส่งเสริมเป็นกำลังใจ หรือ ให้แง่คิด ที่จะทำให้ชาวราศีตุล เจริญรุ่งเรือง และ มีความสุข

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook