ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของ..หัวใจ ขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฏีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที 

การเงิน  การแสวงหารายได้ยังอยู่ในเกณฑ์ดี-ดีมาก ทั้งจากกิจการ งานส่วนตัว รวมถึงอาจได้เงินจำนวนมากจากการซื้อ-ขาย จัดการอสังหาริมทรัพย์  แต่ให้ระวังสุดสัปดาห์ โดยเฉพาะวันที่ 27 อาจมีทรัพย์สินสูญหาย บริวาร คนรับใช้ อาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน เสียเงินจำนวนมาก

การงาน  ธุรกิจ กิจการงาน ยังอยู่ในเกณฑ์ดี เจริญก้าวหน้า ติดต่อ ขอความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ นายงาน ก็จะมีโอกาสสมหวัง  และสัปดาห์นี้ เป็นการเริ่มต้นแห่งการประนีประนอม โอนอ่อนผ่อนตาม โดยเฉพาะการติดต่อ สัมพันธ์กับลูกน้อง หรือ ผู้ใต้บังคับบัญชา ถึงจะทำให้บรรลุเป้าหมายที่วางไว้ได้

ความรัก  ให้ความสำคัญ ใส่ใจกับคนในครอบครัว โดยเฉพาะกับญาติผู้ใหญ่ ดูแลบ้านให้สวยงาม สะอาดตา ก็จะเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้สัมพันธ์รักรื่นรมย์ มีความสุข สำหรับคนโสด เริ่มต้นสัปดาห์ที่พรหมลิขิตชักพา อาจบันดาลให้พบรัก เจอคนถูกใจ จากคนใกล้บ้าน ญาติผู้ใหญ่ เป็นสื่อนำพาให้พบกัน


โชคลาภ  การแสวงหาโชคลาภอยู่ในเกณฑ์ดี  แต่ให้ระวังสถานการณ์ภายนอก อาจเป็นเหตุทำให้พลิกผันจนขาดทุนได้เช่นกัน
สุขภาพ  ให้ระวังอากาศเปลี่ยนแปลง ที่อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบาย จนลุกลาม เรื้อรัง ไปเป็นเดือน!!


คำแนะนำ  ดาวพฤหัสบดี  สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรเข้าสู่ราศีสิงห์เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า นับจากนี้ไปอีกหนึ่งปี ชาวราศีกรกฎที่ใช้ชีวิตอย่างพอเพียง และไม่ประมาท จะมีโอกาสสร้างความมั่งคั่ง ร่ำรวย จากการเป็น “ผู้ให้” ก่อนถึงจะได้รับผลสำเร็จดังที่ปรารถนา

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook