ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของ..หัวใจ ขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฏีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที 

การเงิน  รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี รวมถึงอาจได้โชค มีลาภจากครอบครัวหรือญาติผู้ใหญ่  แต่วันที่ 16-18 ให้ระวังทรัพย์สินเงินทองสูญหาย สิ่งที่คาดหวังไว้อาจไม่ได้ดังที่หวัง

การงาน  ธุรกิจ กิจการงานประจำ งานต่อเนื่อง หรือโครงการขนาดใหญ่ รวมถึงการซื้อขายอสังหาริมทรัพย์ อยู่ในเกณฑ์ดี มีผลกำไร เจริญรุ่งเรือง แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังอารมณ์ร้อน ไม่ได้ดังใจ คิดนอกกรอบ ไม่ปฏิบัติตามกฎระเบียบ อาจเป็นอุปสรรคทำให้งานล่าช้า หรือทำให้มีปัญหาจนทะเลาะวิวาทกับเพื่อนร่วมงานได้
ความรัก  เริ่มต้นสัปดาห์ด้วยการมองโลกในแง่ดี ตรงไปตรงมา ถึงจะทำให้ความรักสดใส ติดต่อ นัดพบกับเพศตรงข้ามที่พึงใจจะมีโอกาสสมหวัง แต่ให้ระวังความเฉื่อยชา ตระหนี่ถี่เหนียวมากเกินไปทั้งกับตัวเอง และ คนรัก คู่ครอง อาจทำให้สัมพันธ์รักชืดชา หม่นหมอง หมดความสุขได้เช่นกัน!! 

โชคลาภ  เป็นสัปดาห์ที่ควรหลีกเลี่ยงการแสวงหาโชคลาภใดๆ ด้วยการเสี่ยง เพราะมีเกณฑ์ที่จะทำให้ผิดหวัง สูญเสีย...สูงมาก
สุขภาพ  ให้ระวังอากาศเปลี่ยนแปลง ที่อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบาย จนลุกลาม เรื้อรัง ไปเป็นเดือน!!
คำแนะนำ  ดาวพฤหัสบดี  สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรเข้าสู่ราศีสิงห์เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า นับจากนี้ไปอีกหนึ่งปี ชาวราศีกรกฎที่ใช้ชีวิตอย่างพอเพียง และไม่ประมาท จะมีโอกาสสร้างความมั่งคั่ง ร่ำรวย จากการเป็น “ผู้ให้” ก่อนถึงจะได้รับผลสำเร็จดังที่ปรารถนา
ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook