ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
สวัสดีค่ะ ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคม ..อย่างเคร่งครัด ..เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบ..ก็เยอะมาก 

การเงิน  เป็นระยะที่การแสวงหาลาภ ผลประโยชน์ รายได้จะมีเกณฑ์ได้มาจากกิจการงานที่ทำ จากทุกงานที่ทำด้วยความสนุกสนาน งานที่ทำด้วยใจรัก และมีความสุข และวันที่ 10-12 ให้ระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะติดตาม หนี้สินที่ค้างชำระ หรือขอกู้ยืมโดยเฉพาะกับมิตรสหาย เพราะมีโอกาสสูงที่จะ..ไม่ได้


การงาน  ธุรกิจ กิจการงานที่เกี่ยวข้องกับเรื่องบันเทิงเริงรมย์ อยู่ในเกณฑ์ดี เป็นระยะที่จะได้โอกาสจะสร้างรายได้ มีผลกำไร เจริญก้าวหน้า และมีความสุข จาก “ทำในสิ่งที่ชอบ”  และวันที่ 12-13 จะเจรจา ติดต่อ ขอความช่วยเหลือใดๆ ถ้าใช้ความสัมพันธ์ส่วนตัวจะมีโอกาสสำเร็จมากกว่า

ความรัก  เป็นสัปดาห์ที่ควรรื่นรมย์สำหรับชาวราศีมกร โดยเฉพาะคนโสดที่จะได้มีโอกาสพบรัก เจอคนถูกใจจากกิจการ งานที่ทำ สำหรับคนมีคนรัก คู่ครอง อยู่แล้ว ให้ระวังหรือหลีกเลี่ยงการเข้าสถานบันเทิง ผับ บาร์ในระยะนี้ อาจมีเหตุที่ทำให้ต้องปันใจ เผลอกายมีรักซ้อน ซ่อนรัก!!!

ครอบครัว  ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ให้มากๆ เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหัน


สุขภาพ  อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ให้ระวังการเดินทางโดยไม่ได้พักผ่อนให้มากพอ อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายอย่างกะทันหันได้


โชคลาภ  วันที่ 9 -11 ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงการแสวงหาโชคลาภใด ๆ เพราะมีเกณฑ์ที่จะทำให้ผิดหวังสูงมาก

คำแนะนำ  ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรเข้าสู่ราศีสิงห์เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่านมา นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า นับจากนี้ไปอีกหนึ่งปี ชาวราศีมกรจะมีโอกาสร่ำรวยจากกิจการที่ทำอยู่ รวมถึงได้ผลประโยชน์ จากการลงทุนเข้าหุ้นส่วน หรือได้รับส่วนแบ่ง ผลประโยชน์จากกองมรดกเช่นกัน

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook