ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า”คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ 


การเงิน  รายได้ อยู่ในเกณฑ์ดี และ อาจได้โชคมีลาภลอยมาเองโดยไม่ต้องแสวงหา แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวัง อารมณ์รื่นรมย์ อาจทำให้เผลอใช้จ่ายเงินฟุ่มเฟือยจนก่อภาระหนี้สินระยะยาวได้


การงาน  เป็นสัปดาห์ที่ควรต้องอดทน อดกลั้น ข่ม “อัตตา”  ถือตัว มีทิฐิมานะ ในการติดต่อ สัมพันธ์กับเพื่อนร่วมงาน ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะโต้เถียง ขัดแย้ง เพราะอาจลุกลามจนทำให้ทะเลาะวิวาทกันได้ รวมถึงผู้ที่จะต้องเดินทางจากวันที่ 9-11 ให้ระวังอาจมีเหตุ อุปสรรคที่จะทำให้ล่าช้า คลาดเคลื่อน จนผิดนัด หรือ ล้มเหลวไปเลย!!

ความรัก  ความรักกับเงินตรามาด้วยกัน เป็นระยะที่ชาวราศีกันย์ควรระวัง ความรักทำให้ตาบอด รักมาก หวังมาก ทุ่มเทมาก จะเป็นต้นเหตุทำให้สัมพันธ์รักที่เริ่มต้นอย่างรวดเร็ว ต้องถึงปลายทางจบกันอย่างรวดเร็ว อาจต้องสูญเสียทั้งทรัพย์สินเงินทอง และ เสียใจ!!


ครอบครัว  ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวัง หรือ หลีกเลี่ยงที่จะพูดคุย หรือ พบปะกับญาติพี่น้องที่มีปัญหาคาใจกันอยู่ เพราะอาจทำให้สัมพันธ์มีรอยร้าวจนแตกหักกันได้


โชคลาภ  ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ให้ระวัง โลภมากไป ลาภหายหมด!!

คำแนะนำ  ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรย้ายเข้ามาสู่ราศีสิงห์ เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่านมา นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า นับจากนี้ไปอีก 1 ปี ขอเพียงตั้งมั่นอยู่ในความสุจริต ถูกต้อง ชาวราศีกันย์ก็จะได้รับประโยชน์ ประสบความสำเร็จจากศัตรู คู่อริทางอ้อม หรือ จากสถานการณ์ที่เลวร้าย สุดท้ายก็จะกลับกลาย พลิกผัน มาอำนวยโชค สร้างความสำเร็จ เจริญก้าวหน้าให้กับชาวราศีกันย์อย่างมหาศาล
ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook