ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ชาวราศีพฤษภ  ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ”  คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็...ตัวใครตัวมัน!


การเงิน  สัปดาห์แห่งความ “ขยัน” ต่อเนื่องที่จะทำให้เกิดรายได้สำหรับชาวราศีพฤษภ แต่ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้ง ต่อสู้ หรือปะทะเพื่อให้ได้มา เพราะมีโอกาสจะทำให้สูญเสีย และ พ่ายแพ้...สูงกว่ามาก


การงาน   ธุรกิจตัวแทน นายหน้า โดยเฉพาะในเรื่องงานบันเทิง หรือ การจัดการสมรสอยู่ในเกณฑ์ดี เจริญรุ่งเรือง แต่ให้ระวังการติดต่อ ประสานงาน กำหนดนัดหมายเรื่องการเงิน อาจล่าช้า มีอุปสรรค ที่จะทำให้ไม่เป็นไปตามกำหนดที่วางไว้ได้ และวันที่ 9-11 ให้ระวังการติดต่อ สัมพันธ์ กับ หุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา อาจมีเหตุทำให้ขัดแย้งจนลุกลามเป็นทะเลาะวิวาทหรือทำให้ภารกิจนั้นล้มเหลวได้เลย!!

ความรัก  ใส่ใจ ให้ความสำคัญกับคนรัก คู่ครองให้มากๆ ด้วยการเอาใจเขามาใส่ในใจเรา ว่าชอบหรือไม่ชอบ ก็จะทำให้สัมพันธ์รักสดใส แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรทำใจ อดทน อย่าคาดหวังในเรื่องความสัมพันธ์ให้มากนัก หวังมาก ก็จะมี
โอกาสทุกข์มาก สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก ให้ระวังหรือหลีกเลี่ยงการติดต่อ สัมพันธ์ผ่านสื่อออนไลน์ โดยเฉพาะกับชาวต่างชาติ เพราะมีเกณฑ์ถูกหลอกลวงอย่างเดียว!!


ครอบครัว   ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรใส่ใจ ดูแล บุตร-ธิดา โดยเฉพาะที่เป็นวัยรุ่นให้มากเป็นพิเศษ เพราะอาจถูกหลอกลวงจากเพศตรงข้ามได้


โชคลาภ   การแสวงหาโชคลาภใด ๆ ยังมีเกณฑ์เสี่ยงสูงมากที่จะขาดทุน ควรพิจารณาให้รอบคอบหรือหลีกเลี่ยงไปเลย!!


คำแนะนำ   ดาวพฤหัสบดี  สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรย้ายจากราศีกรกฎเข้าสู่ราศีสิงห์เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม บ่งบอกถึงนับจากนี้ไปอีกหนึ่งปี อาจได้โชค มีลาภจากการซื้อ-ขายอสังหาริมทรัพย์ มีโอกาสในการเสริมสร้างฐานะให้เจริญก้าวหน้า มั่นคง แต่ให้ระวัง “คิดการใหญ่เกินตัว เกินกำลังที่มี” อาจทำให้ชีวิตที่กำลังขึ้นสู่จุดสูงสุด ตกมาเป็นศูนย์!!

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook