ดูดวงรายสัปดาห์ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ชาวราศีพฤษภ  ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ”  คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็...ตัวใครตัวมัน!

การเงิน การแสวงหารายได้ มีโอกาสได้มาจากการติดต่อ ติดตามอย่างรวดเร็ว และ รวบรัด แต่ยังเป็นอีกสัปดาห์ที่ควรระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยทั้งของตัวเอง คนรัก รวมถึงบุตร-ธิดา อาจทำให้การเงินมีปัญหา ติดขัดระยะยาว

การงาน การเจรจา ติดต่อ เพื่อการลงทุน ร่วมหุ้น เสนอแผนงาน โครงการใหม่ๆ หรือ สมัครงานใหม่ อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสสำเร็จดังที่หวัง แต่วันที่ 25-26 ให้ระวัง วางแผนให้รอบคอบ อย่าประมาท การนัดหมายอาจคลาดเคลื่อน มีอุปสรรค ไม่ราบรื่นดังที่หวัง การเจรจา อาจต้องใช้ความพยายาม อดทนมากเป็นพิเศษ ถึงจะสำเร็จ


ความรัก สัมพันธ์รักที่เริ่มต้นใหม่ อยู่ในเกณฑ์รื่นรมย์ สดใส แต่ให้ระวังยั้งสติสักนิด เผลอใจ เผลอกาย มีเพศสัมพันธ์ระยะนี้ โดยไม่ได้วางแผนไว้ก่อน อาจทำให้ได้บุตร-ธิดา....รักสนุก ทุกข์ถึงใจ แต่สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว หมั่นเติมความรัก โรแมนติคให้กันวันละนิด ก่อนความสัมพันธ์จะชืดชา จนเบื่อหน่ายกัน!!

ครอบครัว ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรใส่ใจ ดูแล บุตร-ธิดา โดยเฉพาะที่เป็นวัยรุ่นให้มากเป็นพิเศษ เพราะอาจถูกหลอกลวงจากเพศตรงข้ามได้


โชคลาภ วันที่ 23-24 ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงการลงทุน แสวงหาโชคลาภใด ๆเพราะมีเกณฑ์ทำให้ผิดหวังสูง รวมถึงให้ระวังทรัพย์สินสูญหาย บริวาร คนรับใช้อาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อนยุ่งยาก


คำแนะนำ ดาวพฤหัสบดี  สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรย้ายจากราศีกรกฎเข้าสู่ราศีสิงห์เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม บ่งบอกถึงนับจากนี้ไปอีกหนึ่งปี อาจได้โชค มีลาภจากการซื้อ-ขายอสังหาริมทรัพย์ มีโอกาสในการเสริมสร้างฐานะให้เจริญก้าวหน้า มั่นคง แต่ให้ระวัง “คิดการใหญ่เกินตัว เกินกำลังที่มี” อาจทำให้ชีวิตที่กำลังขึ้นสู่จุดสูงสุด ตกมาเป็นศูนย์!!
ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook