ดูดวงความรักรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ราศีธนู ราศีปลายธาตุไฟ ที่มีสัญลักษณ์เป็น “คนยิงธนู” ท่อนบนเป็นคน ครึ่งล่างเป็นม้า บอกถึงการเป็นนักล่า  ที่มีเป้าหมายที่จะเล็ง ก่อนจะยิง บอกถึงการวางแผน มุ่งมั่น ที่จะกระทำการให้เป็นประสบความสำเร็จ แต่เมื่อสำเร็จ ก็พร้อมที่พุ่งทะยานออกไปเพื่อ “ล่า” รายต่อไป  
เดือนธันวาคม เดือนที่ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก โคจรมาสถิต ณ ราศีตุลย์ ในเรือนลาภะ นั่นคือลาภ ผลประโยชน์ ความพึงพอใจ จะเกิดขึ้นกับชาวราศีธนูแล้ว ขณะที่ดาวพุธ สัญลักษณ์คู่ครอง โคจรมาสถิต ณ ราศีกำเนิด บ่งบอกถึง
ในเดือนนี้ ชาวราศีธนูที่ยังโสด เมื่อร่วมสังสรรค์ พบปะญาติสนิทมิตรสหาย อาจทำให้ได้พบรัก เจอคนถูกใจที่อาจสานรัก สานสัมพันธ์จนได้ครองคู่
สำหรับคนมีคนรัก คู่ครอง เสน่ห์ของชาวราศีธนู จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข คนรัก คู่ครอง จะแสดงความรัก ยินดี ปลาบปลื้มที่อยากอยู่ชิดใกล้ แต่ควรระวัง หรือ อดทน อดกลั้นกับอารมณ์ปรวนแปร ขึ้น ๆ ลงของเขา/เธอคนนั้น อาจทำให้คุณหงุดหงิด รำคาญใจ จนอยาก ถอยห่างเอง!!
อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก …..เทอร์ควอยซ์....สีเหลือง สีส้ม
กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์…กลิ่นคาร์เนชั่น ดอกมะลิ 
วันดีๆ ในเรื่องความรักที่จะทำให้มีความสุข...7,17-18,23-26 
ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook